Quách Thành Danh: 'Nếu không có nghệ danh này, tôi không thể thay đổi cuộc đời mình'

"Tôi nghĩ nếu không đổi nghệ danh thì cuộc đời tôi sẽ là một con đường bằng phẳng, êm ả, cũng kiếm được tiền để mưu sinh đủ sống nhưng để thay đổi hoàn toàn cuộc đời thì rất khó", ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ.

Quách Thành Danh: Nếu không có nghệ danh này, tôi không thể thay đổi cuộc đời mình-1
Ca sĩ Quách Thành Danh

Mới đây, chương trình Đấu Trường Ngôi Sao đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Quách Thành Danh. Tại chương trình tuần này, nam ca sĩ tâm sự về nghệ danh đặc biệt của mình.

Anh nói: "Trong thời gian đầu đi hát, tôi không lấy nghệ danh Quách Thành Danh mà lấy tên thật của mình là Văn Thanh Tùng. Tôi lấy tên đó vì trước giờ bạn bè, gia đình vẫn hay gọi tôi là Văn Thanh Tùng.

Quách Thành Danh: Nếu không có nghệ danh này, tôi không thể thay đổi cuộc đời mình-2
Quách Thành Danh

Tự nhiên một ngày đẹp trời, công ty quản lý yêu cầu tôi đổi tên. Tôi cũng đấu tranh để không phải đổi tên vì khi ấy, cái tên Văn Thanh Tùng cũng được khán giả để ý và biết tới rồi.

Tuy vậy, công ty muốn làm một điều gì đó mới cho tôi nên bước đầu tiên nhất định phải đổi tên, thay đổi hình ảnh và cả phong cách âm nhạc luôn.

Tôi phải đắn đo suy nghĩ mất nhiều ngày mới đi đến thống nhất sẽ làm lại từ đầu, quay trở về con số không. Từ đó, nghệ danh Quách Thành Danh trở thành định mệnh thay đổi cuộc đời tôi. Nó giúp tôi được đông đảo công chúng biết đến và yêu quý cho đến tận hôm nay.

Từ khi đổi sang nghệ danh Quách Thành Danh, vị thế của tôi được nâng lên một tầm cao mới, khác hoàn toàn với trước kia và từ đó kéo theo rất nhiều những thay đổi khác.

Khi chọn cái tên Quách Thành Danh, tôi cũng không biết chắc được mình sẽ nổi tiếng. Đơn giản tôi chấp nhận đổi tên là vì đi theo đường hướng mà công ty đưa ra. Nhưng rõ ràng, nó vẫn có một chút tâm linh ở đây khi vận mệnh của mình sẽ thay đổi theo cái tên mới. Tôi nghĩ đó là duyên may".

Trong quá trình hoạt động sự nghiệp, Quách Thành Danh nhiều lần từng tưởng tượng rằng, nếu không đổi nghệ danh mà vẫn giữ tên Văn Thanh Tùng thì cuộc đời anh có lẽ chỉ trôi êm đềm cho qua ngày tháng.

Anh nói: "Tôi nghĩ nếu không đổi nghệ danh thì cuộc đời tôi sẽ là một con đường bằng phẳng, êm ả, cũng kiếm được tiền để mưu sinh đủ sống nhưng để thay đổi hoàn toàn cuộc đời thì rất khó. Nói chung, nếu không có nghệ danh này, tôi không thể thay đổi cuộc đời mình, chỉ đủ mưu sinh thôi".

Được biết, Quách Thành Danh từng qua Mỹ một thời gian nhưng anh và vợ con hiện đã về nước sinh sống để hoạt động lâu dài. Quách Thành Danh cùng vợ sinh 5 con, bao gồm 3 gái và 2 trai. Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết nam ca sĩ sinh nhiều con đến vậy. Cũng vì thế mà anh khá vất vả khi chăm sóc các con. 

Tâm sự thêm về cuộc sống gia đình, Quách Thành Danh khẳng định: "Làm cha ở Việt Nam sướng hơn rất nhiều khi qua Mỹ. Tôi đã từng trải qua điều này và thấy rõ. Khi ở Việt Nam, tôi chỉ phải lo kiếm tiền, ban ngày không đi hát nên có thể nghỉ ngơi, ăn uống và chơi với con.

Những việc chăm nom các bé đều có cô giúp việc lo phụ. Vậy mà qua đến Mỹ, cuộc sống lại là một thay đổi to lớn. Đôi lúc tôi nghĩ rằng nếu mà sinh ở Mỹ thì chưa chắc tôi đã dám sinh nhiều con đến vậy".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quach-thanh-danh-o-viet-nam-toi-chi-phai-lo-kiem-tien-2023102417325937.htm

Quách Thành Danh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao