Quân A.P chủ động tránh xa những cô gái có tính cách 'thoáng'

"Đừng quá vô tư, ví dụ kiểu như đi ở ngoài đường đông mà không để ý mọi người xung quanh. Nếu quá thoải mái, quá vô tư thì không phù hợp với tôi".

Bước chân vào con đường ca hát, Quân A.P thu hút giới trẻ yêu nhạc nhờ vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, anh cũng dính vào những “lùm xùm” không đáng có, đặc biệt chuyện tình cảm luôn được các fan nữ quan tâm.

Quân A.P chủ động tránh xa những cô gái có tính cách thoáng-1

Theo đó, Quân A.P liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò. Quan trọng nhất những cô nàng được "đẩy thuyền" đều thuộc hàng mỹ nhân showbiz Việt như ca sĩ Hiền Hồ, hoa hậu Tiểu Vy,...

Quân A.P chủ động tránh xa những cô gái có tính cách thoáng-2

Khi hỏi về gu bạn gái, Quân A.P cho biết anh thích tuýp dịu dàng truyền thống: "Tôi thích một người hiền. Nhiều người đàn ông thích chinh phục những cô gái cá tính bởi bản năng của đàn ông là chinh phục mà, không hiểu sao tôi lại thích những cô gái hiền. 

Có thể hồi đi học mình cũng gặp qua vài người cá tính rồi nên cũng đủ để biết. Bây giờ thì tôi thích một người hiền lành nhưng cũng lanh lợi, không phải kiểu hiền khô, kiểu hiền nhưng lanh lợi thông minh thì sẽ đánh gục tôi bất cứ lúc nào". 

Bên cạnh đó, Quân A.P cũng chia sẻ bản thân sẽ tránh hẹn hò với kiểu người có tính cách "thoáng". 

"Đừng quá vô tư, ví dụ kiểu như đi ở ngoài đường đông mà không để ý mọi người xung quanh. Nếu quá thoải mái, quá vô tư có lẽ không phù hợp với tôi cho lắm", nam ca sĩ chia sẻ thêm. 

Quân A.P chủ động tránh xa những cô gái có tính cách thoáng-3

Nói về chuyện hẹn hò với người cùng hoạt động showbiz, Quân A.P cho biết: "Quân chưa yêu ai trong showbiz, còn có thích hay không thì cũng không biết được, bởi vì duyên nó ập đến thì cũng không biết thế nào".

Được biết, trước khi nổi tiếng, Quân A.P có 2 mối tình sâu đậm, mối tình lâu nhất là 5 năm. Giọng ca Còn Gì Hơn Chữ Đã Từng cho biết mình từng trải nghiệm cảm giác yêu say đắm, bị người ta bỏ, buồn và thất tình, đều là những trải nghiệm của tình yêu thật sự.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-ap-chu-dong-tranh-xa-nhung-co-gai-co-tinh-cach-thoang-n-296297.html

Quân A.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao