Cùng đọ giọng, Bùi Anh Tuấn được khen 'ăn đứt' Quân A.P

Đoạn clip so sánh giọng hát của Bùi Anh Tuấn - Quân A.P hiện tại đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận tranh cãi.

Quân A.P là ca sĩ trẻ khá nổi tiếng tại Vpop hiện tại sau thành công của loạt bản hit như Bông Hoa Đẹp Nhất, Ai Là Người Thương Em, Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng... Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát ấm áp, nam ca sĩ thu hút lượng fan đông đảo.  

Mới đây, dân mang truyền tay nhau rần rần đoạn clip so sánh màn cover ca khúc Chia Cách Bình Yên của Quân A.P với "hoàng tử Ballad" Bùi Anh Tuấn. 


Clip so sánh giọng hát của Quân A.P và Bùi Anh Tuấn

Theo đó, người đăng clip chỉ ra giọng hát Quân A.P bị hụt hơi, kỹ thuật yếu và phải cố "gồng" khi lên cao. Còn Bùi Anh Tuấn lại được đánh giá là có sự bỏ nhỏ tự nhiên, lên cao thoải mái và vẫn giữ cảm xúc.

Ngay lập tức, phía dưới bình luận của đoạn clip đặt cạnh hai giọng ca này với nhau, rất nhiều ý kiến trái chiều từ netizen "nổ" ra.

Cùng đọ giọng, Bùi Anh Tuấn được khen ăn đứt Quân A.P-1
Đoạn clip so sánh giọng hát của Bùi Anh Tuấn - Quân A.P hiện tại đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận tranh cãi.

Người cho rằng giọng hát của Quân A.P khó có thể so bì với Bùi Anh Tuấn. Dù Quân A.P là người sở hữu chất giọng ấm - dày, Bùi Anh Tuấn cao và mỏng nhưng về kỹ thuật thì giọng ca sinh năm 1991 "ăn đứt".

Thậm chí, có ý kiến còn "vỗ mặt" chê Quân A.P là người nổi lên từ hiện tượng mạng xã hội, còn Bùi Anh Tuấn xuất phát điểm từ The Voice, có nền tảng kỹ thuật bài bản. Nên việc so sánh 2 nam ca sĩ là "khập khiễng". 

Cùng đọ giọng, Bùi Anh Tuấn được khen ăn đứt Quân A.P-2Cùng đọ giọng, Bùi Anh Tuấn được khen ăn đứt Quân A.P-3Cùng đọ giọng, Bùi Anh Tuấn được khen ăn đứt Quân A.P-4

Công bằng mà nói, Quân A.P và Bùi Anh Tuấn dù đều là những ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc ballad nhưng mỗi người mang một chất riêng, không nên có sự so sánh.

Cùng đọ giọng, Bùi Anh Tuấn được khen ăn đứt Quân A.P-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Quân A.P Vpop Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất