Quân A.P cover hit Hiền Hồ, ai ngờ bị phốt 'nhiều lỗi quá sắp hỏng giọng rồi'

Quân A.P lựa chọn bản hit của Hiền Hồ để cover nhưng bị hỏi: Sao nhiều lỗi thế, còn đâu giọng hát trứ danh?

Quân A.P - nam ca sĩ trẻ triển vọng của Vbiz vừa khiến cư dân mạng trầm trồ vì khả năng hát live của mình.

Mới đây, trong đoạn clip được đăng tải lên TikTok, Quân A.P đang thực hiện thử thách cover một ca khúc của cô giáo trong lớp. Trước thử thách này, Quân A.P đã lựa chọn bản hit từng làm mưa làm gió Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ để thể hiện giọng hát. 


Quân A.P cover bản hit Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ

Nhưng ngay sau khi clip được chia sẻ rầm rộ, dân tình lại tranh cãi nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh số ít những người khen giọng hát của Quân A.P, đa phần đều là những bình luận cho rằng nam ca sĩ cột hơi còn yếu, nhiều nốt lên tông không chắc.

Thậm chí, có netizen còn khẳng định màn cover của Quân A.P gặp quá nhiều lỗi, nếu còn để tình trạng này kéo dài thì sẽ dẫn đến... hỏng giọng không chừng. 

Quân A.P cover hit Hiền Hồ, ai ngờ bị phốt nhiều lỗi quá sắp hỏng giọng rồi-1Quân A.P cover hit Hiền Hồ, ai ngờ bị phốt nhiều lỗi quá sắp hỏng giọng rồi-2Quân A.P cover hit Hiền Hồ, ai ngờ bị phốt nhiều lỗi quá sắp hỏng giọng rồi-3Quân A.P cover hit Hiền Hồ, ai ngờ bị phốt nhiều lỗi quá sắp hỏng giọng rồi-4
Bình luận cho rằng Quân A.P nhiều lỗi và lập tức được cô giáo thanh nhạc lên tiếng bảo vệ

Trước ý kiến này, cô giáo thanh nhạc cũng lên tiếng bảo vệ Quân A.P và chia sẻ anh chàng mới luyện tập nên cần thêm thời gian khắc phục.

Mặc dù Quân A.P đã được nhiều người công nhận về thực lực sau những thành công của nhiều MV như: Ai Là Người Thuông EmCòn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng,... với chất giọng đẹp, lạ và cảm xúc, tuy nhiên trước đó, anh cũng vướng vào lùm xùm bị tố chê "hát dở, không có kiến thức âm nhạc". 

Sự việc lần này xem như bài học lớn dành cho Quân A.P giúp anh nghiêm túc rèn luyện hơn trước mỗi màn hát live. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Quân A.P Hiền Hồ

Tin tức mới nhất