Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn 'lồi lõm'

Band nhạc cho biết họ quá vất vả khi phải vừa chơi đàn vừa vớt nhịp cho Quân A.P. Vậy mà nam ca sĩ còn đổ thừa band đánh sai khiến anh không hát nổi.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của quản lý của band nhạc có tiếng tố Quân A.P đã thiếu trình độ âm nhạc lại còn có thái độ không tôn trọng mọi người.

Cụ thể, người quản lý này viết: "Kính gửi đồng bào bà con xa gần thân thương, show ngày mai 17/04 của Quân A.P, band xin rút không đệm cho ca sĩ này nữa nhé.

Trình của ca sĩ quá ghê gớm, band vật vã cả buổi chiều nhiệt tình hết sức mình, kết quả bạn ấy đổ thừa band làm không hát được, thương phòng trà đã bán vé cho khách nên để cho bạn tự 'long lanh'.

Tội nghiệp band của mình vừa đàn vừa vớt nhịp. Công việc và đam mê phải thoải mái và tôn trọng lẫn nhau còn không thì sao trăng gì cũng dẹp! Còn clip mình sẽ úp lên YouTube - Facebook cho bà con mình thưởng thức".

Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-1

Đi cùng bài đăng, người quản lý còn đăng tải kèm hình ảnh band nhạc đang làm việc với Quân A.P như một bằng chứng cho sự việc.

Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-2

Bên dưới bài viết, các thành viên trong band nhạc đã bàn luận về khả năng ca hát của giọng ca Bông Hoa Đẹp Nhất. Theo đó, họ tố nam ca sĩ không có trình độ, hát trật nhịp làm cả band phải vừa đàn vừa vớt nhịp.

Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-3Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-4Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-5
Loạt bình luận tố cáo trình độ âm nhạc cũng như thái độ của Quân A.P từ các thành viên trong ban nhạc.

Đỉnh điểm Quân A.P đã có hành động đổ lỗi cho band nhạc là nguyên nhân khiến anh hát không được. Các nhạc công cho đây là sự xúc phạm, thiếu tôn trọng vì band đã chơi rất lâu năm, từng đàn cho nhiều ca sĩ lớn chứ không phải là tay mơ.

Có một thành viên chính của ban nhạc này cũng tiết lộ nam ca sĩ từ chối live lúc tập vì lý do... bản quyền. "Hèn gì hôm qua bạn nhóc ca sĩ không cho mọi người live lúc đang tập, nói là bản quyền gì cho bên nào đó. Bây giờ mới hiểu tại sao không cho người khác live rồi, nhưng yên tâm sau ngày hôm nay sẽ cho mọi người thưởng thức", người này viết trên trang cá nhân.

Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-6

Quân A.P vừa có phản hồi về lời tố cáo này trên trang cá nhân. Quân A.P khẳng định, hoàn toàn không có chuyện tranh cãi trong quá trình làm việc giữa Quân và band nhạc.

Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-7

Theo lời nam ca sĩ kể thì khi tập có 2 bài bị sai, do bản phổ từ phía phía ekip Quân gửi sai. Điều này đã khiến buổi tập diễn ra không được suôn sẻ. Ngay trong lúc tập và thấy có vấn đề, bản thân anh cũng đã nhận lỗi này thuộc về ekip của mình, hoàn toàn không phải do band nhạc.

Sau đó vì lo lắng và muốn đêm nhạc diễn ra trọn vẹn, phía ekip đã đề xuất đổi band, vốn là một band đã làm việc quen với Quân. Chi phí cho band nhạc mới hoàn toàn do phía Quân chịu trách nhiệm. Và phía phòng trà vẫn trả chi phí cho band Nam Phương.

Quân A.P nói gì về việc bị từ chối đệm đàn vì đã hát dở lại còn lồi lõm-8
Hình ảnh trong phòng tập do Quân A.P đăng tải.

Nói về lời nhận xét về trình độ âm nhạc, Quân A.P thừa nhận với 18 bài sẽ phải hát, anh không tránh khỏi những sai sót trong quá trình tập luyện. Thế nên nam ca sĩ vẫn ý thức được những điểm chưa tốt của mình và cố gắng trau dồi khả năng thanh nhạc mỗi ngày.

Nguyên văn lời chia sẻ từ Quân A.P:

Về sự việc xảy ra với band Nam Phương, chiều ngày 16/4 Quân A.P đã có buổi luyện tập với band Nam Phương cho đêm diễn ngày 17/4 tại phòng trà WE.

Trước đó, ngày 15/4, quản lý của Quân đã gửi cho đại diện phòng trà WE tài liệu liên quan đến các ca khúc sẽ trình diễn trong đêm nhạc. Ngay sau đó, ekip Quân có thấy 1 bản ghi hợp âm được post lên Facebook của trưởng band Nam Phương, ekip đã nhờ phòng trà WE gỡ xuống.

Chiều 16/4, Quân đến tập với band tại phòng trà WE. Khi tập, có 2 bài bị sai, do bản phổ từ phía ekip Quân gửi sai. Điều này đã khiến buổi tập diễn ra không được suôn sẻ. Ngay trong lúc tập và thấy có vấn đề, bản thân Quân cũng đã nhận lỗi này thuộc về ekip của mình, hoàn toàn không phải do band nhạc.

Sau khi buổi tập diễn ra không tốt, ekip của Quân có chia sẻ việc này với phía phòng trà WE. Lo lắng và muốn đêm nhạc ngày hôm sau diễn ra trọn vẹn, phía ekip đã đề xuất đổi band, vốn là một band đã làm việc quen với Quân.

Thời gian gấp gáp chỉ còn có chưa đầy 24h trước đêm diễn và phía phòng trà WE đồng ý. Chi phí cho band nhạc mới hoàn toàn do phía Quân chịu trách nhiệm. Và phía phòng trà WE vẫn trả chi phí cho band Nam Phương. Quân có thể khẳng định, hoàn toàn không có chuyện tranh cãi trong quá trình làm việc giữa Quân và band nhạc.

Sự việc không có gì căng thẳng, và Quân cũng không muốn bất kì lùm xùm nào không đáng có xảy ra trong quá trình làm việc. Quân rất tiếc nếu việc đổi band đã gây ra những hiểu lầm không đáng có giữa các bên.

Về kỹ thuật và trình độ thanh nhạc, là một nghệ sĩ trẻ, Quân vẫn ý thức được những điểm chưa tốt của mình và cố gắng trau dồi khả năng thanh nhạc mỗi ngày.

Với các show phòng trà, Quân coi đây không chỉ là cơ hội để đến gần với khán giả, mà còn là dịp để luyện tập với anh chị band nhạc. Với 18 bài hát trong buổi diễn, Quân không tránh khỏi những sai sót trong quá trình tập luyện. Vậy nên Quân rất mong nhận được sự cảm thông khi làm việc với các anh chị.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ap-bi-band-tu-choi-dem-dan-n-258465.html

Quân A.P

Tin tức mới nhất