Quân A.P ra hẳn văn mẫu cho cánh mày râu 'thả thính' crush

Quân A.P đã hoá thân thành “bạn trai thanh xuân", nhắn gửi cả tuyển tập “văn mẫu” tha hồ thả thính crush.

Vừa qua quân A.P đã chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới toanh mang tên Nhắn Tới Khoảng Trời Em. Đây cũng là MV đánh dấu màn comeback của nam ca sĩ sau 6 tháng vắng bóng trên đường đua VPop.

Đây là một bản pop ballad do nhạc sĩ Trung Thông sáng tác và "nhào nặn" để phù hợp với chất giọng trầm khàn nhưng không kém phần ngọt ngào của Quân A.P.

Khác với màu sắc u buồn như những sản phẩm trước đó, ca khúc lần này lại mang âm sắc tươi vui, nhẹ nhàng kể về nỗi niềm của một người con trai luôn thầm thương, trộm nhớ crush.

Quân A.P ra hẳn văn mẫu cho cánh mày râu thả thính crush-1
MV đã được Quân A.P cùng ê-kíp ghi hình và hoàn thành các cảnh quay trước khi dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Những ca từ trong ca khúc cũng đậm chất "thả thính" và dễ dàng giúp cho các chàng trai "soạn văn mẫu" để nhắn gửi tới người con gái mình yêu.

Như là: "Đầu anh thao thức suốt đêm vì em" hay "Tình yêu ta không mỹ miều cầu kỳ, chỉ một chiếc ôm chặt và chiếc son trên đầu môi"...

Quân A.P ra hẳn văn mẫu cho cánh mày râu thả thính crush-2

Quân A.P cho biết Nhắn Tới Khoảng Trời Em mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa giữa mùa dịch, nhất là khi rất nhiều cặp đôi buộc phải “yêu xa” bởi các thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.

Mỗi người đều chỉ có một khoảng trời nhỏ trong khung cửa sổ của mình để nhìn ra ngoài, và nhắn gửi tới khoảng trời của nhau những yêu thương, nhung nhớ.

Quân A.P ra hẳn văn mẫu cho cánh mày râu thả thính crush-3Quân A.P ra hẳn văn mẫu cho cánh mày râu thả thính crush-4
Quân A.P hóa thân thành một chàng “crush trong mơ" đầy ngọt ngào trong trang phục của một cậu học sinh cấp 3.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quân A.P

Tin tức mới nhất