Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi

Mặc dù đây không phải là mô hình đầu tiên trên thế giới nhưng sự độc đáo của nó thu hút rất nhiều người tìm đến.

Sweet Fishs Café tại thành phố Khanom, Thái Lan là nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng tách cà phê yêu thích cùng hàng chục con cá Koi bơi lội dưới chân mình.

Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi-1

Sweet Fishs Café được lan truyền trên MXH Thái Lan vào khoảng tháng trước. Sau đó, nó được chia sẻ rầm rộ trên Facebook và Instagram, thậm chí còn được nhiều trang báo nước ngoài đăng tin, cư dân mạng quốc tế cũng bày tỏ sự yêu thích. Tuy nhiên, vị trí của quán cà phê này không được tiết lộ.

Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi-2

Khi tìm hiểu, người ta phát hiện quán cà phê này là một phần của Ton Than Resort and Spa - một địa điểm du lịch nổi tiếng với lịch sử hơn 14 năm.

Chủ sở hữu của nơi này là Yosaphol Jitmung. Anh nói với trang MGR Online rằng, Sweet Fishs Café được thiết kế như một "thỏi nam châm du lịch" thu hút khách du lịch trong dịch COVID-19.

Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi-3

Yosaphol Jitmung thừa nhận rằng, anh lấy cảm hứng từ một quán cà phê ở Việt Nam và nhận thấy ở Thái Lan chưa có ai làm mô hình này nên quyết định bắt chước.

Một trong những thách thức lớn nhất khi thực hiện mô hình cà phê này là hệ thống lọc. Tổng cộng có 4 bộ lọc hồ bơi lớn hoạt động 24 giờ một ngày, nhân viên thay nước mỗi ngày, chia làm 2 khung giờ: trước giờ mở cửa và vào buổi tối sau khi vị khách hàng cuối cùng rời đi.

Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi-4
Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi-5

Khách đến quán được yêu cầu đi chân trần, khử trùng chân trước khi vào quán, không được chạm vào cá hoặc làm phiền chúng dưới bất kỳ hình thức nào.

Quán cà phê đặc biệt khiến cộng đồng quốc tế hết lời khen ngợi-6

Cá Koi chiếm phần lớn trong quán Sweet Fishs Café, vì chúng bắt mắt, không sợ con người. Yosaphol Jitmung cho biết anh đã đầu tư khoảng 400.000 baht (276 triệu đồng) vào Sweet Fishs Café.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/quan-ca-phe-nay-co-gi-dac-biet-khien-cong-dong-quoc-te-het-loi-khen-ngoi-d536235.html

địa điểm du lịch cư dân mạng Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao