Quan Chi Lâm tuổi 58 hẹn hò nam người mẫu trẻ

Nhiều bằng chứng cho thấy Quan Chi Lâm đang có quan hệ tình ái với nam người mẫu trẻ tuổi Hầu Duy Đức.

Ngày 20/6, QQ đưa tin nữ diễn viên Quan Chi Lâm được cho là đang bí mật qua lại với Hầu Duy Đức. Theo truyền thông Trung Quốc, "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" và nam người mẫu trẻ tuổi đã hẹn hò 3 lần trong vòng một tháng ngắn ngủi.

Quan Chi Lâm cũng không che giấu mối quan hệ thân thiết của mình với Hầu Duy Đức. Người đẹp 58 tuổi lần lượt chia sẻ những bức ảnh cả hai chụp thân mật ở biệt thự triệu USD của cô trên trang cá nhân. Hôm 13/6, cả hai còn sánh đôi đi họp mặt cùng bạn bè của nữ diễn viên. Theo QQ, Hầu Duy Đức kém Quan Chi Lâm 24 tuổi.

Quan Chi Lâm tuổi 58 hẹn hò nam người mẫu trẻ-1
Hầu Duy Đức tình cảm khoác vai Quan Chi Lâm.

Hiện, sao nữ Hong Kong vẫn chưa chưa lên tiếng bình luận về tin tức hẹn hò của mình.

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hong Kong thập niên 1980-1990. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí năm 18 tuổi và lập tức trở thành "ngọc nữ đắt giá" của màn ảnh xứ Cảng thơm.

Khí chất cổ điển, cao quý mang đậm chất Á đông của Quan Chi Lâm giúp tên tuổi của người đẹp này gắn liền với một loạt các danh xưng mỹ miều như: "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong", "Hương Cảng đệ nhất mỹ nữ", "Mỹ nhân đẹp nhất toàn Cảng". Nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Hoàng Phi Hồng, Tái kiếm giang hồ, Nhật hạ phúc tinh, Hào môn dạ yến, Long huynh hổ đệ...

Trái với sự nghiệp thành công, đời tư của Quan Chi Lâm lại bủa vây bởi loạt thị phi với các đại gia. Người đẹp từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi, không con cái với doanh nhân Vương Quốc Tinh và Trần Thái Minh.

Ở tuổi 58, Quan Chi Lâm vẫn kiên trì đi tìm bến đỗ hạnh phúc cuộc đời. Hồi tháng 5, truyền thông Hong Kong nghi vấn nữ diễn viên đang hẹn hò với người đàn ông gốc Quảng Đông sau khi chụp được hình ảnh thân thiết của cả hai. Bẵng đi một thời gian họ không còn được nhìn thấy xuất hiện cạnh nhau.

Quan Chi Lâm tuổi 58 hẹn hò nam người mẫu trẻ-2
Biểu tượng nhan sắc Hong Kong giới thiệu nam người mẫu họ Hầu với bạn bè.

Hiện tại, Quan Chi Lâm ít tham dự hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Cô chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng. Ước tính, nữ diễn viên đang nắm trong tay khối gia tài kếch xù lên tới 400 triệu NDT.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-chi-lam-tuoi-58-hen-ho-nam-nguoi-mau-tre-post1097800.html?fbclid=IwAR2eqn-rOJiz2_htN5FWj9FkT6jqB57grvIvNdbdZjxdue4fYIDl3nPbZTI

Quan Chi Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao