Quan chức Trung Quốc bị đình chỉ vì ngoại tình với mỹ nhân nổi tiếng

Một phó chủ tịch thành phố ở miền Đông Trung Quốc vừa bị đình chỉ chức vụ sau khi chuyện yêu đương với một nữ quan chức đã kết hôn bị lộ tẩy.

Quan chức Trung Quốc bị đình chỉ vì ngoại tình với mỹ nhân nổi tiếng-1
Dai Lu nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp

Ngày 13/1, ông Wei Feng, 45 tuổi, bị đình chỉ chức phó chủ tịch thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, sau khi một cuộc điều tra chính thức xác định người đàn ông này có “tiếp xúc không phù hợp” với nữ quan chức địa phương Dai Lu.

Theo báo chí địa phương, chuyện ngoại tình của họ bị chồng của Dai phát hiện sau khi anh này lắp camera giấu kín trong “phòng tân hôn”. Khi phát hiện cảnh vợ mình và Wei thân mật, người chồng đã báo cáo lên uỷ ban kiểm tra kỷ luật địa phương.

Cơ quan chức năng đã thành lập đội điều tra, từ đó phát hiện Wei và Dai có “tiếp xúc không phù hợp”, với nhau, nhưng không công bố kết luận cụ thể.

Dai và Wei gặp nhau từ năm 2021, khi Wei đang là bí thư quận uỷ nơi Dai đang làm việc ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô.

Theo trang tin hk01.com, Dai được đánh giá cao trong công việc và nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp. Người phụ nữ này từng được gọi là “mỹ nữ quyến rũ nhất vùng nam sông Trường Giang”.

Năm 2022, Wei được thăng chức làm phó chủ tịch Hoài An, vì thế phải chuyển đến Giang Tô, nhưng sau đó vẫn giữ liên lạc với Dai.

Chuyện yêu đương của họ bị phơi bày khiến dư luận Trung Quốc bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

“Từ xưa đến nay, cái đẹp luôn có sức quyến rũ”, một người bình luận.

 

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quan-chuc-trung-quoc-bi-dinh-chi-vi-ngoai-tinh-voi-my-nhan-noi-tieng-post1504649.tpo

Ngoại tình

Tin tức mới nhất