Quan hệ Britney Spears và 2 con trai sau kết hôn chồng kém tuổi

Sau khi lên xe hoa với Sam Asghari, công chúa nhạc Pop Britney Spears đã có cơ hội ở gần hai con trai Sean và Jayden.

Britney Spears đã chính thức theo Sam Asghari về dinh vào ngày 9/6 vừa qua. Tuy vậy, Sean và Jayden đã không thể chứng kiến mẹ bước vào lễ đường vì lý do cá nhân.

Sau khi kết hôn, Britney và chồng trẻ đã chuyển đến sống tại một biệt thự xa hoa trị giá 12 triệu USD tại Calabasas - cách nơi ở của các con và chồng cũ không xa.

Theo nguồn tin độc quyền của Hollywood Life, từ khi công chúa nhạc Pop rút ngắn khoảng cách địa lý với hai con trai, tình cảm của họ đã gắn bó thân thiết hơn.

Quan hệ Britney Spears và 2 con trai sau kết hôn chồng kém tuổi-1
Britney Spears đã chính thức kết hôn với tình trẻ 28 tuổi - Sam Asghari

Quan hệ Britney Spears và 2 con trai sau kết hôn chồng kém tuổi-2
Cặp đôi đã chuyển đến sống cùng khu dân cư với hai con trai Sean và Jayden

Khi Britney sống cùng khu dân cư với Sean và Jayden tại Calabasas, hai cậu bé thường xuyên ghé thăm mẹ. Điều này rất có ý nghĩa với Britney và đây cũng là lí do chính khiến cô lựa chọn địa điểm này để sinh sống.

Sean và Jayden đều có phòng riêng tại nhà của Britney và cô mong muốn hai con xem nhà của cô cũng là nhà của hai cậu bé”, nguồn tin cho hay.

Quan hệ Britney Spears và 2 con trai sau kết hôn chồng kém tuổi-3
Mối quan hệ của Britney với hai con trai ngày càng khăng khít

Được biết, Britney và chồng cũ – Kevin Federline đã đường ai nấy đi vào năm 2006 và con chung của cặp đôi đã sống cùng Kevin và trong khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ vẫn chịu sự quản thúc của bố đẻ - Jamie Spears.

Sau khi đấu tranh thoát khỏi sự kiểm soát của Jamie Spears vào năm 2021, Britney đã có sự tự do cho bản thân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô có thể dành nhiều thời gian thăm hai con trai Sean và Jayden.

Là một người mẹ, nữ ca sĩ luôn dành cho các con tất cả tình cảm và mong muốn hàn gắn, bù đắp cho các con sau những năm bị quản thúc.

Quan hệ Britney Spears và 2 con trai sau kết hôn chồng kém tuổi-4
Hai con của Britney thường xuyên dành thời gian bên cô và Sam

Hai con của Britney đã trở thành những thiếu niên chững chạc, Sean Preston năm nay đã 16 tuổi và Jayden Federline lên 15 tuổi. Sean và Jayden đều rất yêu quý bạn đời của mẹ và cả hai đều cảm thấy Sam là một người tuyệt vời.

Giọng ca Toxic cùng chồng thường xuyên dành thời gian bên các con và cô nghĩ Sam đã có ảnh hưởng tích cực lên Sean và Jayden.

Về phía Sam Asghari, anh không cố gắng trở thành một người cha của hai cậu bé mà thay vào đó, Sam luôn ở vị trí một người anh lớn, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ Sean và Jayden.

Quan hệ Britney Spears và 2 con trai sau kết hôn chồng kém tuổi-5
Sam Asghari đã chiếm được tình cảm từ hai con riêng của vợ

Hiện tại, Britney Spears đang có một cuộc sống viên mãn, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và hai con trai; cũng như tận hưởng niềm vui của một người mẹ khi chứng kiến Sean và Jayden trưởng thành hơn mỗi ngày.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quan-he-cua-britney-spears-va-hai-con-trai-sau-ket-hon-voi-chong-kem-tuoi-post1455378.tpo

Britney Spears

Tin tức mới nhất