Quan hệ căng thẳng của Đổng Khiết và chồng cũ

Đổng Khiết và Phan Việt Minh giữ quan hệ rất căng thẳng, cô không cho anh gặp con, dù hai người ly hôn đã tròn 10 năm.

Theo Sohu, Đổng Khiết cùng con trai Đỉnh Đỉnh tham dự hoạt động cắt băng khánh thành, giao lưu với các khách mời tại buổi tiệc hôm 19/7.

Ở tuổi 13, Đỉnh Đỉnh cao xấp xỉ mẹ, vóc dáng có phần mảnh khảnh. Cậu bé được đánh giá ứng xử ngoan ngoãn. Nhiều người khen ngợi Đỉnh Đỉnh lấy được nét đẹp của cả bố và mẹ nên ngoại hình sáng sủa.

Loạt ảnh Đổng Khiết và con dự sự kiện được một blogger đăng trên Weibo tối 19/7. Ngay sau đó, diễn viên Phan Việt Minh - chồng cũ của Đổng Khiết - chia sẻ lại loạt hình này trên trang cá nhân. Anh viết: "Cảm ơn! Tốt lắm! Cảm ơn mọi người".

Một số nguồn tin cho hay, chỉ sau khi các tấm hình này được đăng, Việt Minh mới biết được con trai của mình hiện ra sao, đã lớn thế nào, vì thế anh cảm ơn người đã chia sẻ ảnh.

Theo Sohu, nhiều năm qua, Đổng Khiết không cho Phan Việt Minh gặp con, bất chấp mong muốn của anh và gia đình nội. Kể cả khi ông nội của bé ốm liệt giường, Đổng Khiết cũng không cho phép Việt Minh đón con về.

Mỗi năm, vào ngày sinh nhật con 5/2, Việt Minh chỉ có thể chúc mừng con trên mạng xã hội, đương nhiên không bao giờ nhận lại được một lời hồi đáp. Quản lý của tài tử họ Phan từng công khai gọi Đổng Khiết là "nấm độc" vì cách hành xử vô tình này.

Quan hệ căng thẳng của Đổng Khiết và chồng cũ-1
Đổng Khiết và con trai dự sự kiện. Ảnh: News.

Mạng xã hội tràn ngập những lời bình luận về cách ứng xử của Đổng Khiết với chồng cũ. Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng diễn viên quá ích kỷ, hận thù cá nhân, khiến con trai có cái nhìn sai lệch về bố.

Một bình luận viết: "Sai hay đúng đều là chuyện của người lớn, trẻ con vô tội. Không nên hành xử như vậy để ảnh hưởng đến tâm lý đứa trẻ".

Trong khi đó, bảo vệ Đổng Khiết, một số người cho rằng nữ diễn viên buộc phải làm vậy. Lý do xuất phát từ những hành động xấu xa gia đình chồng từng làm với cô, thời điểm cả hai chia tay, khiến cô oán hận.

Vì ồn ào này, tên Đổng Khiết, Phan Việt Minh và cả Vương Đại Trị - người tình một thời của Đổng Khiết - cũng trở thành những cụm từ được tìm kiếm nóng trên mạng xã hội Trung Quốc ngày qua.

Quan hệ căng thẳng của Đổng Khiết và chồng cũ-2
Đổng Khiết và Phan Việt Minh khi kết hôn. Ảnh: News.

Đổng Khiết là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim tên tuổi như Kim Phấn Thế Gia, Thiên Thượng Nhân Gian, Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Năm 2008, cô kết hôn bí mật với tài tử Phan Việt Minh, hai người sau đó có một con trai.

Bốn năm sau ngày cưới, Đổng Khiết bất ngờ tuyên bố ly hôn Việt Minh với lý do chồng vô trách nhiệm, vũ phu. Ngược lại, Việt Minh tố vợ ngoại tình với tài tử Vương Đại Trị. Từ mối quan hệ vợ chồng gần gũi, họ quay ra tố cáo nhau rất gay gắt, nặng nề.

Sau cú sốc ly hôn, Đổng Khiết gần hai năm không đóng phim. Cô bán nhà ở Bắc Kinh và về quê ngoại ở với bố mẹ cùng con trai. Cô trở lại màn ảnh vào 2014 với tác phẩm Mười Năm Yêu Em, sau đó là Mẹ Hổ Bố Mèo, Hậu Cung Như Ý Truyện... Năm 2018, cô tham gia Tân Vũ Lâm Đại Hội và giành được giải Quán quân.

Phan Việt Minh là gương mặt tên tuổi của Cbiz, từng đóng Thám Tử Phố Tàu, Bạch Xà Truyện, Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam... Sau khi chia tay Đổng Khiết, anh được cho đã có vợ mới.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/quan-he-cang-thang-cua-dong-khiet-va-chong-cu-4489973.html

Phan Việt Minh Sao Hoa Ngữ Vương Đại Trị đổng khiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao