Quan hệ trước hôn nhân, tôi bị mẹ chồng coi thường ra mặt

Mỗi ngày trôi qua với tôi bây giờ là một ngày đau khổ, tuyệt vọng, chán chường chứ không giống như lúc còn đang yêu.



Tôi luôn tự hào với bạn bè rằng mình có thể có được một người đàn ông giàu có, yêu thương mình hết lòng hết dạ, ai ngờ...

Ngày về nhà chồng, ngay trong đêm tân hôn, tôi dùng ga giường trắng. Chúng tôi đã có một đêm ngọt ngào, mặn nồng, nhưng ngay sáng sớm, khi chưa thức dậy mẹ chồng tôi đã gõ cửa xông vào.

Mẹ kêu chúng tôi dậy sớm, đi dọn dẹp rồi ăn sáng. Nhưng tôi không ngờ, việc làm đó của mẹ chỉ nhằm mục đích kiểm tra ga giường. Và bà hốt hoảng kêu lên khi không thấy dấu hiệu chứng tỏ tôi còn trong trắng.

Tự nhiên, tôi đó bà gọi tôi vào và nói cho tôi một trận ra ngô ra khoai: "Tôi nói cho nhà chị biết nhé, gia đình này gia giáo, không chấp nhận những người đàn bà hư hỏng bước chân vào đây. Chị lừa được con trai tôi chứ không lừa được tôi đâu nhé.

Chắc chị lại khóc lóc, ỉ ôi nói với nó rằng ngày xưa chị bị ngã xe đạp, chị bị này bị nọ nên mới mất trinh chứ gì? Tôi lại gì bộ mặt xấu xa của các chị thời nay, con gái bây giờ hư hỏng lắm".

Mẹ chồng nói những lời cay đắng khiến tôi sợ hãi. Tôi không tài nào tin nổi mẹ lại có thể thốt ra những lời như vậy khi không tìm hiểu rõ ngọn ngành.

Tôi bảo "con có mất trinh hay không cũng là do con trai mẹ, sao mẹ lại nhục mạ con như thế". Thế mà bà lại gào lên "ái chà, cô láo nhỉ, cô đám đổ cho con trai tôi à? Cô lừa nó ăn nằm với thằng nào nó biết sao? Cái mặt cô tôi nhìn là không tử tế rồi".

Trời ơi, sao mẹ chồng tôi lại như thế. Tôi không tin nổi mình đang rơi vào bi kịch, vào hang cọp.

Tôi gọi chồng vào ba mặt một lời, dù anh có nói thế nào thì mẹ tôi cũng không buông tha cho tôi. Cuối cùng, tôi phải hỏi "thế bây giờ mẹ muốn con thế nào. Chuyện còn hay mất là chuyện của chúng con, mẹ đâu cần can thiệp vào chuyện đó. Chúng con bây giờ đâu có như thời của mẹ".

Mẹ tôi có cớ: "Đấy, cô nói đấy nhé, chính mồm cô nói cô bây giờ không như ngày xưa, tức là cô hư hỏng". Dù chồng cũng thừa nhận chuyện này là do chúng tôi có quan hệ trước hôn nhân nhưng mẹ vẫn không chịu chấp nhận. Sự ích kỉ của bà khiến tôi sợ hãi. Bà sao lại có thể như thế.

Những ngày sau đó, tôi và mẹ chồng không nhìn mặt nhau. Cứ không có chồng ở nhà là tôi lại tìm cách ra ngoài vì không thể giáp mặt bà, và mẹ lại càng có cớ gào lên với tôi. Tôi áp lực, héo mòn, gầy sọp từ khi về nhà chồng.

Đã một thời gian dài trôi đi mối quan hệ này vẫn không được cải thiện. Tôi van xin chồng cho tôi ra ngoài ở riêng mà anh cứ khất lần mãi. Tôi thực sự sắp không chịu được nữa rồi. Nếu mẹ anh ép quá, tôi có khi cũng phải tính đến nước bỏ chồng, trả tự do cho anh, để mẹ anh hả dạ.

T.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-he-truoc-hon-nhan-toi-bi-me-chong-coi-thuong-ra-mat-n-119808.html

Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu trinh tiết cái ngàn vàng đêm tân hôn

Tin tức mới nhất