Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước thông tin bị khởi kiện

Từ trước đến nay, Quan Hiểu Đồng chưa bao giờ vướng vào ồn ào vì hoạt động kinh doanh.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, cô là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí xứ Trung. Người đẹp đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng và nhận được sự mến mộ từ khán giả bởi diện mạo thanh tú và diễn xuất tròn vai.

Mới đây một thông tin cho rằng cửa hàng trà sữa của Quan Hiểu Đồng đã vướng vào ồn ào vì bị kiện do không có giấy phép kinh doanh. Dù không có giấy phép nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục mời gọi đầu tư.

Ngoài ra, các công ty liên quan trong quá trình nhượng quyền đã xảy ra tranh chấp nên đã quyết định kiện nữ diễn viên lên tòa án nhân dân trung cấp Thành Đô. Cửa hàng được thành lập vào tháng 8/2020 và cha của nữ diễn viên - ông Quan Thiếu Tăng đang nắm trong tay 35% cổ phần công ty.

Điều đáng chú ý là trên trang web chính thức của cửa hàng, Quan Hiểu Đồng được giới thiệu là cửa hàng trưởng. Thực tế cô nàng không phải cổ đông và đại diện pháp lý thương hiệu trà sữa này.

Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước thông tin bị khởi kiện-1
Hình ảnh của Quan Hiểu Đồng tại cửa hàng trà sữa

Ngay lập tức, trong tối ngày 6/4, nhãn hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng đã đăng tải bài viết mới nhằm phủ nhận thông tin thất thiệt trên.

Cụ thể, nội dung văn bản cho biết Quan Hiểu Đồng không tham gia hoạt động kinh doanh, và đang cử luật sư để điều tra theo pháp luật về tin đồn nữ diễn viên và công ty bị khởi kiện.

Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước thông tin bị khởi kiện-2
Phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng đã chia sẻ lại văn bản thanh minh và kèm theo dòng chú thích: "Chúng tôi chân thành mong mọi người nhận diện hợp lý các thông tin trên mạng"

Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước thông tin bị khởi kiện-3
Nhan sắc xinh đẹp của "em gái quốc dân"

Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước thông tin bị khởi kiện-4
Hiện tại cô nàng đang hẹn hò với Luhan, có thông tin cho rằng cả hai đã đính hôn nhưng cho đến nay cặp đôi vẫn hoàn toàn im lặng

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/em-gai-quoc-dan-quan-hieu-dong-len-tieng-truoc-tin-don-bi-khoi-kien-202204070700531732.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất