Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua

Quần jeans ống rộng, in họa tiết, quần shorts bermuda hay quần jeans rách là những kiểu mốt năm 2022 được nhiều nhà mốt lăng xê.

Quần jeans ống rộng

Trong mùa mốt xuân hè 2022, một loạt các thương hiệu nổi tiếng ra mắt mẫu quần jeans ống rộng báo hiệu đây chính là item hot trend mà các nàng không nên bỏ lỡ. Theo đó, quần jeans ôm sát đã mất đi vị thế vốn có vào những năm 2005 - 2010 khi những mẫu thiết kế với form dáng rộng, linh hoạt dần xuất hiện.

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-1

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-2

Quần shorts bermuda

Vào năm 2022, quần shorts Bermuda sẽ áp dụng kiểu dáng oversized được lấy cảm hứng từ phong cách của Coach hoặc Vaquera. Kết hợp quần shorts siêu rộng với áo bratop bên trong, bên ngoài khoác nhẹ áo blazer hoặc mix những chiếc áo sơ mi mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và không kém phần gợi cảm.

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-3

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-4

Quần jeans rách

Mùa xuân hè năm 2022, quần jeans rách sẽ vẫn nằm trong danh sách hàng đầu không thể thiếu với các tín đồ yêu chất liệu denim cá tính, bụi phủi. Những chi tiết rách gối, rách đùi của quần jeans giúp nàng thêm cool ngầu, chất chơi mà không cần mix đồ quá kĩ. 

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-5

Quần jeans chắp vá

Với sự bùng nổ của việc biến tấu mẫu quần jeans basic, các thiết kế chắp vá, nối ống dường như là một trong những xu hướng hợp lý sẽ tiếp tục vào năm 2022. Bạn có thể chọn những kiểu quần có những mảng chắp vá với tông màu nổi bật hơn để tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang thêm lôi cuốn.

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-6

Quần jeans in logo

Có thể thấy, những năm gần đây các thiết kế logo truyền thống đã không còn nằm yên một chỗ nữa mà giờ đây logo trở thành một họa tiết được yêu thích bậc nhất trên các trang phục. Vì thế, không nằm ngoài xu hướng, loạt quần jeans mang logo của các thương hiệu cũng sẽ là món đồ được giới sành điệu ưa chuộng năm tới.

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-7

Quần jeans họa tiết

Dù tủ đồ của chị em có đa dạng, phong phú đến đâu thì quần jeans in họa tiết vẫn là món đồ không thể thiếu. Item này chiếm sóng với giới mộ điệu từ mùa này sang mùa khác và tiếp tục được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Những chi tiết in hoa văn khiến cho thiết kế denim bớt đơn điệu và nhiều màu sắc thú vị hơn.

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-8

Quần jeans chuẩn xu hướng 2022 chị em không thể bỏ qua-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-jeans-chuan-xu-huong-2022-chi-em-khong-the-bo-qua-n-291634.html

quần jeans xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao