Quán karaoke cháy trong đêm, nhiều người nhảy lầu thoát thân

Do quán karaoke bị ngọn lửa bịt kín lối thoát hiểm nên nhiều người bị mắc kẹt, một số khác nhảy từ tầng cao xuống đất.

Thông tin từ Zing, vào khoảng 21h ngày 6/9, vụ cháy xảy ra ở quán karaoke An Phương trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) khiến nhiều người bị thương.

Lúc này, nhiều khách và nhân viên bên trong hô hoán, tìm cách tháo chạy ra ngoài. Nhưng do lửa cháy ở khu vực tầng lầu, nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài.

Đồng thời, các lối thoát và đường cầu thang đều bị ngọn lửa bịt kín, khiến nhiều người bị mắc kẹt lại ở bên trong.

Quán karaoke cháy trong đêm, nhiều người nhảy lầu thoát thân-1Quán karaoke cháy trong đêm, nhiều người nhảy lầu thoát thân-2

Lực lượng cứu nạn đã sử dụng xe thang để tiếp cận chữa cháy ở tầng cao

Ngoài ra, do ở tầng cao nên buộc nhiều nhân viên và khách hát khác đã liều mình nhảy từ trên tầng xuống đất, dẫn đến bị thương. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC sau đó đã phải huy động xe thang để tiếp cận khu vực tầng cao, đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn, đồng thời phun nước để dập lửa.

Nhiều xe cấp cứu được huy động đến hiện trường để hỗ trợ những người này đi cấp cứu. “Có khoảng 4 người được xe cấp cứu đưa đi”, một nhân chứng cho biết.

Quán karaoke cháy trong đêm, nhiều người nhảy lầu thoát thân-3

Xe cứu thương được huy động đến hiện trường chờ sẵn

Đến gần 4 giờ sáng 7/9, dù vụ cháy đã hoàn toàn được khống chế nhưng lực lượng PCCC vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để tìm kiếm người bị mắc kẹt.

Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, một lãnh đạo của Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, có một số người chết trong vụ cháy này. Lực lượng chức năng đã tìm thấy một số thi thể và đưa ra ngoài, cho lên xe cấp cứu chở về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết và số lượng người cụ thể thì vị lãnh đạo này chưa thông tin. “Hiện tại, anh em đang nỗ lực tìm người nên chưa thể thống kê cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin sau”.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-karaoke-chay-trong-dem-nhieu-nguoi-nhay-lau-thoat-than-n-319636.html

vụ cháy Cháy quán karaoke

Tin tức mới nhất