Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu

Nữ thực khách bị bầm tím ở đầu và phải băng bó tay. Trong khi đó, chồng cô bị bỏng do nước lẩu bắn vào người.

Sáng 11/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin hai thực khách đã bị thương sau khi dùng bữa tại nhà hàng lẩu của nam diễn viên Trần Hách.

Hai thực khách cho biết khi họ đang ăn tối thì trần nhà đột ngột rơi xuống. Sự cố đáng tiếc này khiến cho nữ thực khách bị bầm tím ở đầu và phải băng bó tay. Trong khi đó, chồng cô bị bỏng do nước lẩu bắn vào người.

Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-1
Bài viết về sự việc trần nhà bị sập tại quán lẩu của Trần Hách


Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-2
Chồng thực khách trả lời phỏng vấn


Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-3Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-4
Hiện trường sự việc


Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-5

Ngay sau đó, hai thực khách này đã yêu cầu nhà hàng Trần Hách phải bồi thường 70.000 đến 80.000 NDT (khoảng 280 triệu đồng). Trong khi đó, quản lý của cửa hàng khẳng định con số này quá cao và chỉ có thể bồi thường mức giá 40.000 NDT (144 triệu đồng).

Hiện tại hai bên đều chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng sau sự cố. 

Khi hai thực khách đăng tải bài viết lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng ủng hộ và đứng về phía người bị thương. Nhiều người cho rằng hình tượng của Trần Hách vốn đã không được tốt đẹp trong mắt công chúng, sự cố này càng khiến anh bị chỉ trích nhiều hơn.

Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-6
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng từng dùng bữa tại đây 

Quán lẩu mỹ nam Trần Hách sập trần, 2 người đang ăn phải cấp cứu-7
Trần Hách trong buổi khai trương quán

Trần Hách sinh năm 1985, nổi tiếng với các phim Chung Cư Tình Yêu, Con Đường Phía Trước... Anh còn được biết tới cháu trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca. 

Nam diễn viên từng gây shock khi bỏ rơi người vợ với mối tình 13 năm để ngoại tình với nữ diễn viên Trương Tử Huyên. Thậm chí thời điểm đó Trương Tử Huyên cũng đã có gia đình riêng, song cô và Trần Hách vẫn bất chấp để đến với nhau.

Năm 2016, hai ngôi sao vẫn quyết tiến tới hôn nhân bất chấp việc bị tẩy chay. Hiện cặp đôi có 2 con gái, một sinh vào tháng 10/2016 và con thứ hai mới chào đời vào tháng 3/2020.

Sau khi ngoại tình, Trần Hách vẫn tích cực tham gia đóng phim. Bên cạnh đó, nhờ việc tham gia chương trình giải trí Chạy Đi Nào Anh Em (Running Man bản Trung), nam diễn viên hoàn toàn "tẩy trắng" với hình tượng năng động, hài hước. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nguoi-bi-thuong-khi-an-lau-tai-quan-cua-nam-dien-vien-tran-hach-n-257726.html

Trần Hách

Tin tức mới nhất