Song Hye Kyo có động thái bất ngờ, fan nghi ngờ có liên quan tới Song Joong Ki?

Song Hye Kyo tiếp tục có động thái liên quan đến các dự án truyền hình mà cô xác nhận tham gia.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã xác nhận sẽ góp mặt trong 2 dự án truyền hình là Now, We Are Breaking UpThe Glory. Mặc dù The Glory là bộ phim đầu tiên mà Song Hye Kyo xác nhận trở lại màn ảnh sau thời gian dài ở ẩn, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thông tin về dự án này lại rất nhỏ giọt.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Bazaar, Song Hye Kyo cũng đã có những chia sẻ xoay quanh dự án của biên kịch Kim Eun Sook. Vợ cũ Song Joong Ki cho biết: "Đây là một bộ phim lấy đề tài trả thù, tôi sẽ thể hiện mặt tối của mình. Đây là thể loại tôi chưa bao giờ làm nên tôi lo lắng không biết bản thân có thể làm tốt không. Tôi thường xuyên gặp gỡ biên kịch Kim Eun Sook và trò chuyện rất nhiều về vai diễn này".

Song Hye Kyo có động thái bất ngờ, fan nghi ngờ có liên quan tới Song Joong Ki?-1

Có thể thấy, Song Hye Kyo đang gặp khó khăn đối với vai diễn đòi hỏi sự gai góc trong The Glory. Đó có thể là nguyên nhân mà bộ phim ban đầu dự kiến sẽ chiếu vào nửa năm nay bất ngờ dời sang tận năm 2022.

Song Hye Kyo có động thái bất ngờ, fan nghi ngờ có liên quan tới Song Joong Ki?-2
The Glory bất ngờ thay đổi thời gian phát sóng sang đến đầu năm 2022.

Nhiều fan cho rằng Song Hye Kyo đang cần thêm thời gian để nghiên cứu vai diễn này, bởi The Glory là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook - tác giả của Hậu duệ mặt trời, thế nên Song Hye Kyo không thể làm "chơi chơi" được.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng động thái rời phim của Song Hye Kyo có liên quan đến chồng cũ khi mà mới đây một số nguồn tin râm ran trên mạng xã hội cho rằng Song Joong Ki cũng sẽ tái xuất trên màn ảnh khoảng đầu năm 2022.

Song Hye Kyo có động thái bất ngờ, fan nghi ngờ có liên quan tới Song Joong Ki?-3
Phải chăng động thái dời phim của Song Hye Kyo có liên quan đến Song Joong Ki vì muốn đối đầu với chồng cũ?

Còn về dự án Now, We Are Breaking Up mà Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính, bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 tới đây.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/song-hye-kyo-co-dong-thai-bat-ngo-trong-nghiep-dien-fan-nghi-ngo-co-lien-quan-toi-song-joong-ki-222021941883791.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất