Quản lý từ chối tiếp quản MILONA giữa ồn ào 'đưa mồm đi chơi xa'

Người từng quản lý Milona đã có những chia sẻ với 2Sao.vn về nữ streamer giữa lùm xùm phát ngôn vạ miệng.

Sáng nhất mạng xã hội hôm nay là streamer Milona (tên thật Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/7/1996 tại Thái Bình). Nguyên nhân nữ streamer gọi những người đầu hói là do xem nhiều phim 18+.

Sốc hơn khi Milona đã có loạt phát ngôn không chuẩn mực liên quan tới những vị trí cấp cao ngay trên sóng stream.

Quản lý từ chối tiếp quản MILONA giữa ồn ào đưa mồm đi chơi xa-1
Nữ streamer có loạt phát ngôn không đúng đắn trong livestream.

Những phát ngôn của gái đẹp khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Họ chỉ trích nữ streamer thiếu học thức, đồng thời kêu gọi mọi người unfollow, report kênh.

Có người thậm chí còn gửi cả thông tin về những phát ngôn không chuẩn mực của cô này đến cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý nghiêm minh.

Quản lý từ chối tiếp quản MILONA giữa ồn ào đưa mồm đi chơi xa-2
Xôn xao Milona bị "band nick" sau ồn ào để miệng đi chơi xa.

Giữa ồn ào phát ngôn vạ miệng, mới đây xuất hiện thêm thông tin công ty quản lý sau khi nghe được những phát ngôn của Milona trên livestream quá sốc nên đã "band nick".

Trước thông tin trên, 2Sao.vn đã liên hệ với anh Hoàng Minh Quân hay QuanPlay - "ông trùm" đứng sau các streamer nổi tiếng, trong đó có Milona.

Tuy nhiên, người này cho biết hiện Milona không còn thuộc quản lý của công ty. Bên Hoàng Minh Quân đã dừng hợp đồng với nữ streamer được 2 năm rồi.

Hiện anh Quân cũng không rõ Milona có thuộc đơn vị quản lý nào không hay làm tự do vì lâu rồi họ cũng không còn nói chuyện, liên lạc với nhau.

Quản lý từ chối tiếp quản MILONA giữa ồn ào đưa mồm đi chơi xa-3
Milona không còn thuộc quyền quản lý của anh Hoàng Minh Quân.

Hiện tại, nữ streamer vẫn chưa đưa ra bất cứ chia sẻ nào kể từ sau những phát ngôn ''vạ miệng'' đầy tai hại.

2Sao.vn cũng đã liên hệ với nữ streamer để làm rõ về những phát ngôn gây tranh cãi nhưng chưa nhận được phản hồi từ nhân vật.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-choi-tiep-quan-milona-giua-on-ao-dua-mom-di-choi-xa-n-318256.html

Milona streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao