Quản lý cũ: 'Johnny Depp lạm dụng rượu, chất kích thích'

Tracey Jacobs - người đại diện cũ của Johnny Depp - tiết lộ nam diễn viên từng có thái độ thiếu chuyên nghiệp trên phim trường. Anh đến trường quay muộn trong hầu hết dự án.

Ngày 19/5, NBC News đưa tin phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra tại tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ).

Trong phiên tòa lần này, Tracey Jacobs - người đại diện cũ của Johnny Depp - làm chứng về hành vi thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên tại trường quay. Các hành vi này bao gồm không chuẩn bị trước cho lịch quay và lạm dụng rượu, chất kích thích.

Năm 2016, Johnny Depp sa thải Tracey Jacobs sau gần 30 năm hợp tác. Jacobs cho biết cô trải qua nhiều khó khăn trong những năm cuối làm việc cùng nam diễn viên.

"Anh ấy liên tục đến trường quay muộn trong hầu hết bộ phim", Tracey Jacobs chia sẻ. Nam diễn viên cần sử dụng tai nghe để nắm bắt lời thoại.

Jacobs tiết lộ cô đến Australia hai lần trong quá trình ghi hình bộ phim Cướp Biển Vùng Carribean 5 nhằm giải quyết vấn đề liên quan đến hành vi Depp gây ra.

Jacobs cho rằng "ngôi sao của Depp lu mờ" vì tin đồn về "hành vi thiếu chuyên nghiệp" và cách anh "lãng mạn hóa việc sử dụng chất kích thích" bị lan truyền trong giới giải trí. Điều này gây tổn hại tới khả năng nhận dự án mới của anh.

Quản lý cũ: Johnny Depp lạm dụng rượu, chất kích thích-1Quản lý cũ: Johnny Depp lạm dụng rượu, chất kích thích-2
Tracey Jacobs làm chứng rằng Johnny Depp có thái độ thiếu chuyên nghiệp trên phim trường. Ảnh: GettyImages.

Sau khi Tracey Jacobs góp ý một cách thành thật với Johnny Depp, nam diễn viên dừng hành vi không hay lại. Jacob nói cô chưa bao giờ chứng kiến Depp đánh Amber Heard, tuy nhiên cô bổ sung rằng anh dễ bị bộc phát cơn giận.

Cũng xuất hiện tại phiên tòa ngày 19/5, Joel Mandel - cựu quản lý tài chính của Johnny Depp - làm chứng rằng hành động của nam diễn viên trở nên thất thường vào khoảng năm 2010. Đó là lúc Mandel nhận ra chuyện Depp sử dụng rượu và ma túy đã "trở thành việc hàng ngày".

Mandel bày tỏ: "Mọi thứ trở nên khó đoán hơn. Cảm giác như tôi làm việc chuyên nghiệp ở nơi mà tôi không bao giờ biết điều gì chờ đợi mình mỗi ngày".

Thời điểm Depp tỉnh táo suốt thời gian dài nhờ tránh xa chất kích thích giúp ích cho công việc của anh, nhưng đồng thời anh bắt đầu thể hiện sự bất bình của mình một cách hung hăng. Depp trở nên ít kiềm chế hơn.

"Anh ấy không còn để tâm nhiều đến chuyện anh ấy có làm ai buồn bực không. Anh ấy ngày càng thoải mái với việc trút giận một cách hung hăng mỗi khi buồn hoặc thất vọng về điều gì đó", Mandel tiết lộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-ly-cu-johnny-depp-lam-dung-ruou-chat-kich-thich-post1318912.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất