Nữ CEO công ty giải trí ở Trung Quốc bị miệt thị ngoại hình

Dương Thiên Chân tham gia sự kiện và bị chê ngoại hình béo. Cô là quản lý từng giúp Phạm Băng Băng, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng nổi tiếng.

Theo 163, hôm 19/11, trên trang cá nhân Dương Thiên Chân chia sẻ về việc bị miệt thị ngoại hình khi dự sự kiện thảm đỏ của GQ. "Con đường thể hiện bản thân của các cô gái ngoại cỡ. Tôi không thích xuất hiện công khai trong các sự kiện, nhưng đây là công việc. Mọi người nên chấp nhận sự tồn tại đa dạng của mỗi cá nhân", Dương Thiên Chân chia sẻ.

Theo 163, Dương Thiên Chân tham gia sự kiện thảm đỏ của tạp chí GQ vào ngày 16/11. Cô xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục bó sát, điểm nhấn là một chiến nơ lớn ở trên đầu. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận không hay về ngoại hình của Dương Thiên Chân.

Nữ CEO công ty giải trí ở Trung Quốc bị miệt thị ngoại hình-1
Dương Thiên Chân trong sự kiện bị miệt thị ngoại hình. Ảnh: Sina.

Dương Thiên Chân đang có nhiều hoạt động để những nghệ sĩ nữ có thân hình ngoại cỡ không bị kỳ thị. Cô ký hợp đồng quản lý với 5 nữ diễn viên có hình thể tròn trịa và sản xuất chương trình giải trí để lăng xê họ.

Dương Thiên Chân tên thật là Dương Tư Duy, sinh năm 1985, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô cùng với Giả Sĩ Khải, Hoàng Bân và Hoắc Vấn Hy là top 4 người quyền lực trong giới quản lý nghệ sĩ tại Trung Quốc, theo Sina.

19 tuổi, cô đã nổi tiếng khắp giới giải trí sau khi CCTV phát sóng chương trình Đêm hội Hý kịch do Dương Thiên Chân làm tổng đạo diễn.

Năm 2005, khi vẫn còn là sinh viên năm thứ ba, cô đến Công ty Giải trí Tranh Thiên tự mình tiến cử với Vương Kinh Hoa - người quản lý có quyền uy nhất showbiz Trung Quốc thời bấy giờ và được nhận vào làm việc dù kinh nghiệm còn non.

Hai năm sau, Dương Thiên Chân được Phạm Băng Băng mời làm người phụ trách truyền thông.

Nữ CEO công ty giải trí ở Trung Quốc bị miệt thị ngoại hình-2
Dương Thiên Chân từng là người lăng xê Phạm Băng Băng thành ngôi sao số một tại Trung Quốc. Ảnh: Sina.

QQ cho biết điểm mạnh của Dương Thiên Chân là khuếch đại tên tuổi của nghệ sĩ từ những điều rất bình thường như tính cách, ngoại hình để tạo thành thương hiệu nhận diện cá nhân.

Danh xưng Phạm Gia của Phạm Băng Băng hiện nay cũng là chiến lược truyền thông do một tay nữ quản lý dày công thực hiện. Vì vậy, đối với Dương Thiên Chân, sao nữ Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng phải mười phần nể phục. Hiện tại, cả hai vẫn là những người bạn thân thiết.

Không chỉ cho thấy sự tài giỏi khi xây dựng thành công tên tuổi của Phạm Băng Băng, Dương Thiên Chân còn "mát tay" trong việc lăng xê nghệ sĩ trẻ lên hàng sao như Lộc Hàm và mới nhất là Lý Hiện.

Hiện tại, ở tuổi 35, cô là CEO của Công ty Giải trí Nhất Tâm, quản lý nhiều ngôi sao hạng A như Chu Á Văn, Triệu Hựu Đình, Trương Vũ Kỳ, Mã Tư Thuần, Bạch Vũ, Âu Dương Na Na.

Trước đó, cô từng là người đại diện cho hàng chục diễn viên, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng. Vì thế, Thiên Chân có tiếng nói và tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ceo-cong-ty-giai-tri-o-trung-quoc-bi-miet-thi-ngoai-hinh-post1278540.html?fbclid=IwAR1JEaAxjS8NUEY2nEBT6jvjrOQSyidV3KPNPymUUzz15rKbK_meupjJQVY

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất