Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung

Ngày sinh nhật Phi Nhung, đàn con nuôi của cố ca sĩ cùng nhau thắp nến, ôn lại kỷ niệm về người mẹ quá cố.

Sáng 10/4, trên trang cá nhân, đàn con nuôi Phi Nhung đăng tải lời chúc nhân ngày đặc biệt của cố ca sĩ.

Được biết, ngày 10/4 là sinh nhật Phi Nhung. Người quản lý cùng các con nuôi Phi Nhung như Đức Hiếu, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân... đã cùng nhau thắp nến, ôn lại kỷ niệm về người quá cố, cắt bánh sinh nhật. 

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-1
Ngày 10/4 là sinh nhật cố ca sĩ Phi Nhung.

Chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên nhau trong ngày sinh nhật mẹ nuôi, Đức Hiếu nghẹn ngào viết: "10/4/1970 - 10/4/2022. Tưởng nhớ người mẹ kính yêu của các con.

Con mãi mong mẹ vui vẻ, nhẹ nhàng như bông sen khi ở bên thế giới bên kia. Chúng con sẽ luôn làm những gì mẹ dạy chúng con. Học cách làm người, đối nhân xử thế, học kinh nghiệm của người đi trước, học và làm việc có tư duy, trưởng thành hơn.

Mãi nhớ mẹ".

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-2Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-3
Con trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Đức Hiếu.

Trong khi đó, Thiêng Ngân - con gái nuôi cố ca sĩ - cũng có dòng nhắn nhủ: "Chúc mẹ của con ở một nơi nào đó sẽ có một sinh nhật thật vui vẻ và mãi cười. Con nhớ mẹ nhiều lắm". 

Hay Tuyết Nhung thể hiện tình cảm với người quá cố với vỏn vẹn 3 từ: "Chị Nhung ơi".

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-4Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-5
Thiêng Ngân, Tuyết Nhung cũng nhắn nhủ tới mẹ nuôi.

Không chỉ đàn con nuôi, em trai cố ca sĩ Phi Nhung - Tommy - cũng đăng đàn nói về người chị. Gửi lời chúc sinh nhật tới cố ca sĩ, Tommy cho biết mỗi năm vào ngày này anh đều nhắn tin và nhận được hồi đáp từ Phi Nhung.

Giọng ca Bông Điên Điển tâm sự với em rằng không quan trọng ngày sinh nhật của bản thân, bởi với cố ca sĩ, ngày nào cũng là ngày bình thường, chỉ cần thấy em trai hạnh phúc cũng đủ vui.

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-6
Em trai của Phi Nhung.

"Chị yêu, năm nay cũng thế, em vẫn nhắn chúc mừng sinh nhật chị nha. Chị là tất cả những gì em có trong đời, em tôn kính nhất. Chị đi xa rồi nhưng em cảm nhận chị vẫn hiện diện quanh đây, lúc nào cũng ngay bên em và bên tất cả mọi người.

Em vẫn không chấp nhận và em không bao giờ chấp nhận được điều này chị ạ. Vì dịch bệnh Covid em chưa thể về bên chị, chỉ có thể hàng ngày em ngắm hình và nhìn lại những cuộc nói chuyện, nghe những bài hát của chị mà thôi, càng nghe lại càng đau và nhớ chị khôn cùng.

Ở nơi ấy chị phải biết tự chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khỏe nha chị. Em rất nhớ chị. Chị có nhớ thằng em cứng đầu và ngang bướng của chị không?", em trai Phi Nhung nghẹn ngào.

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-7Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-8
Bài đăng và hình ảnh từ em trai Phi Nhung.

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-9
Diễm Phạm - người quản lý thân thiết - ghi lại cảnh các con nuôi cùng nhau mừng sinh nhật Phi Nhung.

Quản lý, em trai và đàn con mừng sinh nhật Phi Nhung-10
Cuối tháng 9/2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Tro cốt cố ca sĩ sau đó được đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái và tổ chức tang lễ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-em-trai-va-dan-con-mung-sinh-nhat-phi-nhung-n-302536.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất