Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn?

Những tình tiết mới liên quan đến nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Tối 6/3, luật sư nổi tiếng Adchariya đã phát trực tiếp thông báo tin tức 1 trong 5 bị cáo đã khai ra toàn bộ sự thật liên quan đến sự ra đi của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Theo ông Adchariya, trong buổi điều tra chiều 6/3, bị cáo đã khai ra hết toàn bộ sự việc xảy ra trên tàu. Cụ thể về người trên tàu đã liên lạc với ai, chai rượu vang được vứt ở đâu. Đồng thời bị cáo cũng yêu cầu được phía cảnh sát bảo vệ. 

Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-1

Hiện tại, thông tin này mới chỉ là tin một chiều từ phía luật sư Adchariya, chưa có xác nhận từ phía cảnh sát. Song nhiều cư dân mạng cho rằng bị cáo được ông Adchariya nhắc tới chính là nữ quản lý của Tangmo - Kratik.

Được biết vào chiều 6/3, các phóng viên ghi nhận được hình ảnh Kratik có mặt tại trụ sở cảnh sát. Cô trải qua buổi thẩm vấn kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ và rời đi khoảng 21h cùng ngày.

Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-2Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-3
Kratik ở đồn cảnh sát

Ngay khi ra ngoài, cô lập tức lên xe và không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía truyền thông.

Cũng trong tối 6/3, kênh Ammarin tiết lộ thêm một đoạn CCTV quan trọng, ghi lại cảnh 4 người bao gồm Job, Saen, Por và Robert lén lút đến một trạm xăng vào đêm 25/2 để thảo luận điều gì đó. Đây cũng là thời điểm xác nhận sau khi Tangmo rơi xuống sông.

Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-4Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-5Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-6

Ngoại trừ Kratik, Job và Saen, Por, Robert là 4 người có mặt trên truyền lúc mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời. Trạm xăng này cách nhà xưởng tàu chỉ 5 km. 

Quản lý khai toàn bộ sự thật vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn?-7
Hiện vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo vẫn chưa có kết luận cuối cùng

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-khai-toan-bo-su-that-vu-tangmo-chiec-la-cuon-bay-tu-nan-n-298475.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn