Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Quản lý Ngọc Trinh nói gì khi Nathan Lee kiện đòi 30 tỷ?

Quản lý Ngọc Trinh cho biết cô rất bận, không có thời gian quan tâm đến những việc khác.

Trưa 23/4, Nathan Lee livestream nói về ồn ào thời gian qua liên quan tới ê-kíp Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Trong buổi trò chuyện, anh cũng mời luật sư đến để trao đổi. 

"Cao Thái Sơn, anh chính thức kiện em vì hành động nhục mạ anh. Em là một 'trai bao rẻ tiền', em lấy tiền của người khác để xây nhà và em tự hào vì điều đó. Em là một kẻ phạm pháp trên đất Việt và Mỹ, sự xấu xa của em sẽ bị mọi người biết.

Sự tôn trọng duy nhất anh dành cho em là chúng ta đều là người Việt, em làm thổ hẹn một thế hệ", Nathan Lee chia sẻ. 

Quản lý Ngọc Trinh nói gì khi Nathan Lee kiện đòi 30 tỷ?-1
Nathan Lee tuyên bố khởi kiện Cao Thái Sơn và quản lý Ngọc Trinh. 

Tiếp đó, sau khi nghe luật sư phân tích ồn ào liên quan tới quản lý Ngọc Trinh, Nathan Lee cũng tuyên bố. "Hôm nay, tôi sẽ chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh 30 tỷ đồng. Lo mà kiếm tiền trả cho tôi đi"

Bị Nathan Lee khởi kiện và yêu cầu bồi thường, chia sẻ trên báo chí, Minh Phương - quản lý Ngọc Trinh - bình thản cho biết rất bận, không có thời gian quan tâm đến những chuyện này. 

"Thật sự những ngày này tôi và cả Ngọc Trinh cũng như ê-kíp rất bận, không quan tâm đến mấy chuyện này. Còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó tôi chưa nghe nói, mà thôi kệ đi, chứ giờ tôi bận quá không có thời gian quan tâm thật", quản lý Ngọc Trinh trả lời trên Thể Thao Văn Hóa.

Quản lý Ngọc Trinh nói gì khi Nathan Lee kiện đòi 30 tỷ?-2
Quản lý Ngọc Trinh không quan tâm tuyên bố khởi kiện của Nathan Lee. 

Thời gian qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cộng đồng mạng. Chuyện xuất phát từ dòng chia sẻ mỉa mai ai đó của Nathan Lee vào đầu tháng 4/2021.

Dù không bị Nathan Lee chỉ đích danh, nhưng quản lý Ngọc Trinh chia sẻ đường link có tên, hình ảnh đàn anh và bày tỏ: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Sau đó, nam ca sĩ đăng đàn phủ nhận status ban đầu liên quan tới mẫu nội y. Anh mắng quản lý Ngọc Trinh "nhận vơ", "tật nguyền não bộ", "dốt nát trong tư duy, kém cỏi trong hành xử"...

Tiếp đó, nam ca sĩ liên tục có status mỉa mai đối phương, thậm chí tuyên bố không muốn cái tên Ngọc Trinh đứng cạnh tên mình. Nathan Lee còn phanh phui đàn em sống ảo, mua đất ảo...

Giữa drama với đàn anh, Ngọc Trinh bất ngờ tậu xế hộp Rolls-Royce ghi tên mình. Mỹ nhân Trà Vinh khoe "chiến mã" mới, Nathan Lee lập tức thách đàn em mang xe ra đọ. Song phía Ngọc Trinh không xuất hiện, chỉ Nathan Lee "tự biên tự diễn".

Tại cuộc "đua xe", Nathan Lee tuyên bố kết thúc drama vừa qua: "Cái ê-kíp của em nó quá ngu xuẩn. Nói chung, chúng ta sẽ chấm dứt câu chuyện này ở đây, bởi vì anh rất bận và có nhiều thứ hay ho hơn. Nhưng anh nói trước cho em biết là đừng động vào anh nữa".

Quản lý Ngọc Trinh nói gì khi Nathan Lee kiện đòi 30 tỷ?-3
Muốn chuyện chấm dứt nhưng giờ đây Nathan Lee lại quyết định khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-ngoc-trinh-noi-gi-khi-nathan-lee-kien-doi-30-ty-n-259111.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee