Quản lý lên tiếng về động thái của Hương Giang giữa tin đồn chia tay Matt Liu

Hoá ra phía sau chuyện Hương Giang tái xuất mạng xã hội là sự thật ngỡ ngàng thế này.

Chưa kịp vui vì cuối cùng Hương Giang cũng tìm được nam chính cho cuộc đời thì chưa đầy nửa năm hẹn hò, "Nữ hoàng chuyển giới" và bạn trai CEO Matt Liu liên tục lộ "hint" nghi vấn đã tan vỡ.

Suốt 3 tháng im hơi lặng tiếng, cách đây một ngày (22/5), Hương Giang khiến dân tình rần rần vì động thái trên fanpage chính chủ. Tuy nhiên sự thật phía sau mới gây bất ngờ.

Giữa lúc dân mạng đang dậy sóng vì cho rằng Hương Giang sắp comeback thì quản lý của nàng hậu đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện.

Trên Facebook cá nhân, bạn thân và cũng là quản lý của Hương Giang đã nhận sai lầm và cho biết chuyện đăng status là sự cố của anh chứ không liên quan đến "Nữ hoàng chuyển giới": "Đêm qua tính chúc mừng top 4 mà lấy lộn page share tin, trót lỡ làm Fercon (FC Hương Giang) một phen hốt hoảng, inbox quá trời. Lâm xin lỗi nha".

Quản lý lên tiếng về động thái của Hương Giang giữa tin đồn chia tay Matt Liu-1
Quản lý lên tiếng nhận sai và cho biết việc đăng bài trên Fanpage chính chủ của Hương Giang không phải do nàng hậu làm

Hoá ra việc Hương Giang có động thái trên mạng xã hội giữa lúc bị Matt Liu "dứt tình" xoá luôn kỷ niệm tình yêu chỉ là "một cú lừa".

Dân tình tưởng cuối cùng nàng hậu cũng đã lấy lại tinh thần chuẩn bị lộ diện, ai ngờ đây chỉ là lỗi sai sót của quản lý. Đặc biệt, sau phần chia sẻ của quản lý, người hâm mộ càng thêm lo lắng không biết chuyện gì xảy ra khiến Hương Giang quyết tâm vắng bóng trên mạng xã hội cũng như lui về ở ẩn suốt thời gian qua.

Quản lý lên tiếng về động thái của Hương Giang giữa tin đồn chia tay Matt Liu-2
Trước đó, trên Fanpage của Hương Giang đã đăng bài chúc mừng top 4 Quốc phục cho đại diện Việt Nam tại "Miss International Queen" nhưng đã bị xóa sau tầm 30 phút.

Quản lý lên tiếng về động thái của Hương Giang giữa tin đồn chia tay Matt Liu-3
Chia sẻ gần nhất của Hương Giang trên MXH là vào giữa tháng 2/2021. Từ sau status ẩn ý về chuyện tiếp tục hay dừng lại, nàng hậu đã liên tục vắng bóng trên mạng xã hội.


Quản lý lên tiếng về động thái của Hương Giang giữa tin đồn chia tay Matt Liu-4
Người hâm mộ vô cùng lo lắng không biết lý do gì khiến người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật như Hương Giang lại im lặng suốt nhiều tháng qua


Quản lý lên tiếng về động thái của Hương Giang giữa tin đồn chia tay Matt Liu-5
Matt Liu và Hương Giang đang vướng tin đồn đã chia tay vì loạt "hint" đáng nghi. Hiện tại, cặp đôi vẫn kiên quyết giữ im lặng và vẫn còn follow nhau trên MXH

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-ly-len-tieng-noi-ro-ve-dong-thai-cua-huong-giang-giua-tin-don-chia-tay-matt-liu-netizen-lo-cho-dang-gai-vi-1-chi-tiet-22021235115454715.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất