Quản lý nói về Hoa Vinh: 'Anh chàng này còn trẻ con lắm, chỉ biết hát và sống cực tình cảm'

"Tiếp xúc với anh chàng này rồi, tôi thấy đó là người đàn ông trẻ con, ít nói, chỉ biết hát nhưng sống rất tình cảm", MC Anh Khoa chia sẻ.

Với khán giả miền Nam, MC Anh Khoa không phải là cái tên xa lạ. Anh từng là quản lý cho không ít ca sĩ nổi tiếng. Tối 8/4, thông tin MC họ Phạm chính thức trở thành quản lý của hiện tượng mạng Hoa Vinh nhận được sự quan tâm lớn. Trong buổi ra mắt fans đầu tiên của Hoa Vinh, nam MC Giai điệu tôi yêu khẳng định mới biết đến giọng ca sinh năm 1990 khi nghe mọi người đồn đoán khoảng 1 tháng trở lại đây.


MC Anh Khoa

"Hơn 1 tháng trước, Hoa Vinh là cái tên khá xa lạ với tôi. Sau khi nghe một vài người nói, tôi mới lên mạng xem. Điều đầu tiên thuyết phục tôi khi nhìn thấy Hoa Vinh là một anh chàng lãng tử, 'ngầu' và rất đàn ông. Tiếp xúc anh chàng này rồi, tôi thấy đó là người đàn ông trẻ con, ít nói, chỉ biết hát nhưng sống rất tình cảm", Anh Khoa nói.


Quản lý nói về Hoa Vinh: "Anh chàng này rất trẻ con, chỉ biết hát và sống cực tình cảm".

Sau cùng, với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, MC Anh Khoa hi vọng sẽ "đào tạo" ra một Hoa Vinh chuyên nghiệp, sâu sắc và mang đến cho showbiz Việt nhiều hoạt động tích cực. "Không có con đường nào mà không khó khăn, càng chuyên nghiệp thì càng nhiều thử thách. Hãy xem việc tôi có mặt tại đây cùng đại gia đình Hoa Vinh là để chào đón bạn ấy chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp", quản lý chia sẻ.


Hoa Vinh và quản lý - MC Anh Khoa.

Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) bắt đầu được chú ý khi hát trên một ứng dụng livestream từ cuối năm 2016. Chàng trai này trở thành "hiện tượng mạng" sau clip livestream cuối tháng vừa qua, thu hút hơn 57.000 người theo dõi vào một thời điểm. Anh gắn với danh hiệu "ca sĩ livestream" và được mời đi hát ở nhiều nơi.


Hoa Vinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng người tương tác "khủng".

Năm 2000, Hoa Vinh từng thi đỗ hệ sơ cấp chuyên ngành Saxophone của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng sau đó bỏ ngang. Gia cảnh khó khăn, Vinh tâm sự từng làm đủ nghề như bưng bê ở quán ăn, quán cà phê, làm ở bar, bán quần áo online… để kiếm sống.

Hoa Vinh dự định trong thời gian tới sẽ ra mắt sản phẩm riêng: "Tôi sợ cứ livestream hát đi hát lại mấy bài mọi người sẽ chán, nên tôi nhất định sẽ ra sản phẩm riêng gửi tới khán giả".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất