Quản lý tiếp tục mắng Tùng Min: 'Du côn, hạ đẳng'

Ồn ào của diễn viên Tùng Min và quản lý chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi người trong cuộc tiếp tục đăng đàn phản pháo.

Liên quan ồn ào Tùng Min bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản, sau khi nam diễn viên lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc, sáng 8/7 quản lý H.A tiếp tục đăng đàn khẳng định Tùng Min hành hung mình.

Khuyên nam diễn viên "đừng đi quá xa liều mạng như thế", H.A cho biết khi nhận được email thông báo việc bị "reset password" (đặt lại mật khẩu) tài khoản và phần mềm "Find my phone" bị xóa, anh đã liên tục hối phía Tùng Min để nhận máy.

Quản lý tiếp tục mắng Tùng Min: Du côn, hạ đẳng-1
Ồn ào Tùng Min - quản lý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Song khi H.A yêu cầu password, nam diễn viên Bước Nhảy Xì Tin không cung cấp mà còn tấn công, chửi bới, và hành hung anh. Nam quản lý cho rằng, hành vi của Tùng Min là cố tình, du côn và hạ đẳng.

"Vậy cho hỏi cách trả điện thoại này có đơn giản không, hay cố tình, định hăm doạ đưa gì phải cầm lấy… Thực sự là cách hành xử du côn mà chỉ có thể là ở xã hội hạ đẳng, không thể là cách hành xử của người bình thường được, và cũng không thể là từ một diễn viên, vũ công gì được, quá sợ hãi! 

Mình đang chờ được trả lại đúng cái điện thoại của mình và nhờ kỹ thuật check tồn tại icloud của mình đã sử dụng trên máy đó. Hãy trả điện thoại một cách tử tế đi diễn viên ĐOÀN THANH TÙNG - TÙNG MIN", H.A gay gắt.

Quản lý tiếp tục mắng Tùng Min: Du côn, hạ đẳng-2
Nguyên văn bài viết của H.A - quản lý cũ Tùng Min.

Trước đó, vào ngày 6/7, H.A lên tiếng tố Tùng Min hành hung, chiếm tài sản. H.A cho biết, anh từng hỗ trợ Tùng Min rất nhiều trong công việc, thậm chí cho mượn điện thoại quay video TikTok, cho vay 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, vì mâu thuẫn trong quá trình làm việc nên nam diễn viên 8X đơn phương chấm dứt hợp đồng, H.A sau đó cũng yêu cầu Tùng Min trả lại điện thoại.

"Tôi đến nhà để lấy thì bạn đưa điện thoại khác, bạn ấy chửi và vu khống tôi tráo điện thoại. Sau đó Tùng Min và bạn của mình quay ra chửi bới, bóp cổ, hành hung, dọa nạt tôi. Thậm chí còn xé nát áo tôi mặc trên người", H.A nói với 2Sao.vn.

Quản lý tiếp tục mắng Tùng Min: Du côn, hạ đẳng-3
Tùng Min bị quản lý tố hành hung khi người này yêu cầu trả lại điện thoại. 

Trước cáo buộc của người quản lý, chiều 7/7, Tùng Min lên tiếng bác bỏ mọi chuyện. Ông xã Pông Chuẩn cho biết bản thân có mất bình tĩnh khi bị H.A buộc tội đánh tráo điện thoại, song không hề đánh hay cư xử côn đồ như người này nói.

Việc 2 bên ngừng hợp tác, bà xã Tùng Min đã trao đổi với H.A vào ngày 25/6, không có chuyện quản lý không biết gì hay nam diễn viên đơn phương chấm dứt.

Quản lý tiếp tục mắng Tùng Min: Du côn, hạ đẳng-4
Tùng Min bác bỏ cáo buộc hành hung, đơn phương chấm dứt hợp đồng và tráo điện thoại của quản lý.

Còn chuyện chiếc điện thoại, Tùng Min cho biết H.A có đưa điện thoại để quay TikTok, nhưng vì phải đổi điện thoại của mình cho quản lý nên hơn 1 tuần sau anh mới dùng.

Để sử dụng, Tùng Min buộc phải đăng nhập bằng icloud của mình nên việc H.A nói anh xóa hay thay đổi thông tin icloud là vô lý. Chưa kể, nam diễn viên cũng không có lý do gì để đánh tráo một chiếc điện thoại màu trắng sang màu vàng. 

"Tùng có thể nghèo thật, nhưng đến mức đi đánh tráo một cái điện thoại thì không bao giờ", nam diễn viên thẳng thắn.

Quản lý tiếp tục mắng Tùng Min: Du côn, hạ đẳng-5
Tối 7/7, sau khi Tùng Min lên tiếng bác bỏ chuyện hành hung, quản lý cũng từng đăng đàn phản hồi gay gắt.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-ly-tiep-tuc-mang-tung-min-du-con-ha-dang-n-312558.html

Tùng Min Pông Chuẩn hành hung

Tin tức mới nhất