Quán ốc của chân dài Lê Thúy bị nhắc nhở

Một cư dân mạng nhận là khách quen của quán Lê Thúy cho rằng, chân dài cần nhắc nhở nhân viên cọ rửa dụng cụ như bát đĩa, cốc, và que khều cho sạch sẽ hơn.

Những ngày qua Lê Thúy ở miền Trung san sẻ khó khăn với bà con vùng lũ. Bận rộn với hành trình thiện nguyện nơi xa nhưng bà xã Đỗ An vẫn không quên công việc kinh doanh ở nhà. 

Trên trang cá nhân, Lê Thúy mới đây chia sẻ: "Mọi người ơi nhớ qua ủng hộ em Thúy nha. Em đi gần 2 tuần rồi, em bỏ bê con cưng của em, em thấy thương quá đi".

Quán ốc của chân dài Lê Thúy bị nhắc nhở-1Quán ốc của chân dài Lê Thúy bị nhắc nhở-2
Góp ý từ khách hàng về quán ăn của Lê Thúy.

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng tự nhận là khách hàng quen của Lê Thúy đã để lại lời góp ý chân thành. Theo lời người này, nước chấm của quán chưa thực sự xuất sắc nhưng chấp nhận được.

Tuy nhiên, vị khách này cho rằng Lê Thúy cần nhắc nhở nhân viên cọ rửa dụng cụ như bát đĩa, cốc, và que khều cho sạch sẽ hơn. Khách hàng chỉ rõ: "Mấy lần chị gọi nước, ly mang ra xanh rêu bám quanh thật sự không dám đưa lên miệng em ạ".

Quán ốc của chân dài Lê Thúy bị nhắc nhở-3
Lê Thúy chưa phản hồi góp ý từ vị khách.

Cho tới hiện tại, Lê Thúy vẫn chưa phản hồi vị khách dù bình luận góp ý đã xuất hiện 2 ngày. Nhiều người cho rằng, có thể do chân dài quá bận rộn với hành trình cứu trợ lũ lụt tại miền Trung nên không để ý nhiều mạng xã hội.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng vị khách nên nhắn tin riêng cho Lê Thúy thay vì chia sẻ công khai như thế này.

Lê Thúy từng hoạt động năng nổ trong lĩnh vực người mẫu, tuy nhiên từ khi kết hôn, chân dài gốc Quảng Bình tập trung vào kinh doanh, thi thoảng nhận lời biểu diễn của một số anh em thân thiết.

Trước đó, bà xã Đỗ An mở cửa hàng làm đẹp và một quán ăn vặt. Tuy nhiên, cô đã đóng cửa cơ sở làm đẹp khi xảy ra dịch Covid-19.

Khánh An
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-oc-cua-chan-dai-le-thuy-bi-nhac-nho-n-240922.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất