Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?

Vợ chồng ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan vừa có chuyến du lịch ở Hội An, Việt Nam. Họ đã dành thời gian thưởng thức bánh mì Phượng và phở Liến nổi tiếng.

Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-1

Bánh mì Phượng được mệnh danh là “bánh mì ngon nhất thế giới”. Danh hiệu này do đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain đặt cho quán khi đến đây và thưởng thức món này cho loạt phim về ẩm thực “No Reservations” vào năm 2012. Ảnh: TripAdvisor.

Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-2
Tài tử Chân Tử Đan và vợ cũng đã có trải nghiệm thú vị xếp hàng mua bánh ở hàng bánh mì Phượng. Ảnh: Facebook nhân vật.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-3

Đến Hội An, du khách không thể không ghé thăm và thưởng thức món bánh mì nức tiếng ở phố Phan Châu Trinh này. Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp cảnh người xếp hàng vòng trong vòng ngoài chờ đến lượt mua bánh. Ảnh: TripAdvisor.

Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-4
Du khách có nhiều lựa chọn trong phần nhân bánh, từ chả, lạp xưởng đến patê, xúc xích, thịt xông khói... phù hợp với khẩu vị của nhiều người, cả khách người Việt lẫn khách nước ngoài. Ảnh: TripAdvisor.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-5
Bánh được cho thêm loại sốt đặc biệt của riêng quán, cùng nhiều loại rau thơm và dưa góp được chế biến sạch sẽ, cẩn thận. Ảnh: Hà An.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-6
Vỏ bánh giòn tan nhưng phần ruột vẫn mềm mại, nóng hổi. Cắn một miếng bánh mì, bạn sẽ thấy được sự hòa quyện giữa các nguyên liệu cùng nước sốt và hương vị đặc trưng. Ảnh: Hà An.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-7
Theo chị Phượng, quán bán được khoảng 1.000-2.000 chiếc bánh mì, với giá tầm 20.000 đồng một chiếc. Đây là địa điểm ăn uống được nhiều du khách nước ngoài yêu thích và đánh giá tốt trên Trip Advisor. Ảnh: TripAdivsor.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-8
Ngoài bánh mì Phượng, vợ chồng Chân Tử Đan còn đi ăn phở Liến, quán phở nổi tiếng của Hội An. Phở Liến chỉ chuyên phục vụ phở bò, nhưng với những nét riêng khiến du khách ăn một lần chỉ muốn quay lại ăn thêm lần nữa.  Ảnh: Facebook NV.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-9
Nằm trên phố Lê Lợi, phở Liến là cửa hàng cha truyền con nối suốt 70 năm nay, với phong cách chế biến độc đáo. Phở được làm từ phở khô trụng nước, chan nước dùng beo béo đậm đà và những lát thịt bò thái mỏng thơm ngon. Ảnh: TripAdivsor.


Quán phở, bánh mì Chân Tử Đan check-in ở Hội An nổi tiếng thế nào?-10
Phở được rắc thêm chút lạc, chút ớt bột, ăn kèm với rau thơm, đu đủ. Đây được mệnh danh là quán phở ai cũng biết ở Hội An, nguồn gốc của hơn 10 hàng phở nổi tiếng khác. Ảnh: TripAdivsor.

Theo Zing


Du lịch Hội An Chân Tử Đan đặc sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao