Quán quân 'Miss Teen 2017' khiến người xem 'hồn bay phách lạc' khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween

Nguyễn Bùi Nam Phương khiến ai xem cũng rợn người khi hóa trang thành ma nữ trong mùa Halloween năm nay.

Nguyễn Bùi Nam Phương được nhiều bạn trẻ biết đến khi trở thành Quán quân Ngôi sao tuổi Teen - Miss Teen 2017. Cô gái sinh năm 1999 gây ấn tượng bởi gương mặt sáng, nụ cười tươi cùng cặp má lúm đồng tiền duyên dáng. Nam Phương hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngữ văn Anh của trường Đại học Công nghiệp TP HCM.

Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-1
Nhan sắc xinh đẹp của Quán quân "Ngôi sao tuổi Teen 2017"

Sau 1 năm đăng quang, mới đây cô gái trẻ tiếp tục gây chú ý khi tung bộ ảnh mang tên "Thế giới song song". Trong ảnh, Nam Phương hóa trang thành ma nữ hưởng ứng lễ hội Halloween. Khung cảnh rùng rợn cùng lối trang điểm đầy ma mị, nữ sinh khiến người xem nổi da gà.

Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-2

Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-3Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-4Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-5Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-6Quán quân Miss Teen 2017 khiến người xem hồn bay phách lạc khi hóa trang thành ma nữ mùa Halloween-7
Nam Phương khiến người xem ám ảnh.

Halloween còn được biết đến với tên gọi Hóa Lộ Quỉ. Đây là lễ hội truyền thống và quan trọng được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm ở các nước phương Tây. Tuy nhiên, những năm gần đây lễ hội này được không ít các bạn trẻ châu Á hưởng ứng, trong đó có Việt Nam.

Mỗi năm vào dịp này, trên các con phố hay tụ điểm ăn chơi mọi người dễ dàng bắt gặp những màn hóa trang ma quỷ độc đáo. 
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-quan-miss-teen-2017-hoa-trang-thanh-ma-nu-mua-halloween-n-168141.html

Miss teen Halloween Hot Girl

Tin tức mới nhất