Quán quân 'Quý ông đại chiến' tiếp tục bị tố xúc phạm cộng đồng LGBT

Dù đã lên tiếng xin lỗi trước đó, Phạm Thế Thịnh tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi lộ bằng chứng có lời lẽ nặng nề đối với người thuộc giới tính thứ 3.

Những ngày gần đây, Quán quân Quý ông đại chiến mùa 2 Phạm Thế Thịnh (25 tuổi) trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi lộ bằng chứng người này có lời lẽ miệt thị đối với cộng đồng LGBT.

Sự việc chưa kịp lắng xuống, dân mạng lại tiếp tục "đào mộ" dòng bình luận khác khá nặng nề của 9X Lạng Sơn đối với người thuộc giới tính thứ 3.

Quán quân Quý ông đại chiến tiếp tục bị tố xúc phạm cộng đồng LGBT-1
Hình ảnh được cho là bình luận khiếm nhã của Phạm Thế Thịnh đối với cộng đồng LGBT. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, một tài khoản đăng bức ảnh chụp màn hình bài đăng cùng dòng bình luận không hay được cho là của Phạm Thế Thịnh.

Hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều dân mạng càng thêm bức xúc, cho rằng lời xin lỗi trong vụ việc trước đó của anh chàng này chỉ là để làm dịu dư luận.

"Hôm bữa đăng bài xin lỗi đó nhưng không ai lôi chuyện cũ ra thì chắc không xin lỗi đâu", "Xin lỗi thì xin lỗi chứ cái sự ghét có sẵn trong người ông ấy rồi"... là bình luận của dân mạng dưới bài đăng về 9X Lạng Sơn.

Quán quân Quý ông đại chiến tiếp tục bị tố xúc phạm cộng đồng LGBT-2
Quán quân Quý ông đại chiến mùa 2 khiến dân mạng thất vọng vì những lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Trước đó, ngày 23/7, Phạm Thế Thịnh gây xôn xao khi bị tố có lời lẽ xúc phạm cộng đồng LGBT trong một bài đăng trên trang cá nhân cách đây 4 năm.

Anh chàng 25 tuổi xác nhận đó chính là những dòng bình luận do mình viết.

Thế Thịnh đã đăng bài xin lỗi và mong mọi người tha thứ vì đó đã là chuyện quá khứ.

"Bốn năm qua, Thịnh đã gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống, đủ trưởng thành để biết cái gì đúng cái gì sai, biết nhìn nhận vấn đề. Trong công việc và bạn bè, người thân của Thịnh cũng rất nhiều người trong giới LGBT, họ là những người tài năng, tình cảm và đáng trân trọng", 9X cho biết.


Theo Zing


Quý ông đại chiến cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất