Quán quân Rap Việt bất ngờ cưới vợ sau thời gian 'mất tích'

Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2 - gây bất ngờ với tin vui sau khoảng thời gian "lặn mất tăm".

Ngày 2/4, loạt ảnh Seachains và bạn gái mặc lễ phục hôn nhau thắm thiết khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Hôm nay cũng chính là lễ ăn hỏi của Quán quân Rap Việt mùa 2. Sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã có cái kết đẹp khi quyết định đi đến hôn nhân.

Quán quân Rap Việt bất ngờ cưới vợ sau thời gian mất tích-1
Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2 - đã cưới vợ

Quán quân Rap Việt bất ngờ cưới vợ sau thời gian mất tích-2
Nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt trong ngày ăn hỏi của cặp đôi

Quán quân Rap Việt bất ngờ cưới vợ sau thời gian mất tích-3
Terry Hồ - thành viên OTD - cũng khoe ảnh chụp cùng 2 nhân vật chính

Vợ sắp cưới của Seachains là Linh Đan. Cả hai quen biết nhau từ cuối năm 2020 khi nam rapper ra Hà Nội chơi. Bắt đầu bằng mối quan hệ bạn bè, Seachains và Linh Đan chính thức hẹn hò 1 năm sau đó. Trong một bài phỏng vấn, Seachains từng hết lời khen ngợi bạn gái vì tài năng "bắn rap" không thua kém mình. 

Seachains - rapper team Karik là thí sinh đã lên ngôi Quán quân Rap Việt mùa 2. Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả vì Seachains luôn được đánh giá cao ở mỗi vòng thi.

Quán quân Rap Việt bất ngờ cưới vợ sau thời gian mất tích-4
Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2.

Tận dụng hiệu ứng Rap Việt, sau khi đạt ngôi vị cao nhất, Seachains liên tục tung ra nhiều bản rap viết tặng bố và em trai. Tuy nhiên, sau chương trình, anh thường xuyên khoe khoảnh khắc du lịch cùng bạn gái, nam rapper gần như không ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

Quán quân Rap Việt bất ngờ cưới vợ sau thời gian mất tích-5
Người hâm mộ trông đợi nam rapper sẽ sớm trở lại với một dự án âm nhạc bùng nổ trong thời gian sớm nhất

Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh năm 1995 ở Cần Thơ. Anh từng có thời gian làm việc cho PB Nation. Sau đó, nam rapper tách ra hoạt động riêng và phát hành nhiều ca khúc gồm Slow Down (2018), Mười bốn giờ lăm (2019), Anh 17 (2020), I'm Alright (2020),...

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quan-quan-rap-viet-bat-ngo-cuoi-vo-sau-thoi-gian-mat-tich-20230402130241034.htm?fbclid=IwAR3fbFzW4NYfHU5_ahGLxGgFeifDIruhaBJbK8XiHuMLqlwfDjzQHOtIE_8

Seachains Rap Việt

Tin tức mới nhất