Seachains đoạt quán quân Rap Việt mùa 2, lời hứa liệu có thực hiện?

Netizen cũng "lót dép" hóng ngày quán cafe tên đặc biệt của Seachains ra đời!

Được mệnh danh là một trong những “át chủ bài” quan trọng nhất của Karik tại sân chơi Rap Việt năm nay, Seachains đã liên tục làm hài lòng khán giả cũng như giới chuyên môn sau mỗi vòng thi nhờ vào phong độ không ngừng nâng cao cùng những bản rap cực chất lượng

Đêm 26/01/2022 vừa qua, vòng Chung kết Rap Việt - Mùa 2 đã chính thức khép lại với danh hiệu Quán quân đã xuất sắc thuộc về rapper Seachains đến từ đội Karik. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực mà anh chàng đã bỏ ra xuyên suốt quá trình tham gia Rap Việt. 

Seachains đoạt quán quân Rap Việt mùa 2, lời hứa liệu có thực hiện?-1

Trước khi đến Gala Rap Việt mùa 2, Seachains đã từng có một bài đăng thú vị trên trang cá nhân, cam kết sẽ thực hiện một điều nếu được bình chọn thành Quán quân.

Cụ thể, nam rapper hứa hẹn: "Nếu tôi là Quán quân của Rap Việt mùa 2, tôi sẽ mở cái quán cafe tên Quân". Có lẽ vào thời điểm viết những chia sẻ này, nam rapper chỉ đơn thuần muốn trêu netizen với cách chơi chữ của mình mà thôi. Thế nhưng giờ đây khi đã thật sự thành Quán quân, liệu một quán cafe tên Quân của Seachains có ra đời không đây? 

Seachains đoạt quán quân Rap Việt mùa 2, lời hứa liệu có thực hiện?-2

Seachains đoạt quán quân Rap Việt mùa 2, lời hứa liệu có thực hiện?-3

Netizen cũng "lót dép" hóng ngày quán cafe tên Quân của Seachains ra đời! 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seachains-hua-gi-khi-tro-thanh-quan-quan-rap-viet-mua-2-n-294423.html

Seachains Rap Việt karik

Tin tức mới nhất