Quán quân The Voice Kids Quang Anh công khai bạn gái ở tuổi 18

Quang Anh đăng ảnh chụp với bạn gái và dành lời ngọt ngào cho người yêu: "Em xứng đáng với điều anh đang làm".

Trên trang cá nhân, Quang Anh - quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên - vừa công khai ảnh chụp với bạn gái. Anh không tiết lộ gương mặt lẫn thông tin của người yêu. Thay vào đó, giọng ca trẻ dành cho bạn gái nhiều lời ngọt ngào. Anh viết: "Có lẽ anh đăng bức ảnh này sẽ có nhiều người không thích hoặc không ủng hộ. Nhưng em xứng đáng với điều anh đang làm, người khiến anh không thể rời mắt".

Quán quân The Voice Kids Quang Anh công khai bạn gái ở tuổi 18-1
Quang Anh khoe ảnh thân mật bên bạn gái. 

Phía dưới, bạn bè, người hâm mộ của Quang Anh để lại nhiều bình luận chúc mừng. "Mong anh sẽ luôn được hạnh phúc", một người hâm mộ viết và nhận được lời cảm ơn từ quán quân The Voice Kids.

Anh hài hước trả lời một bình luận: "Kiểu gì cũng phải biết thôi. Đăng cái ảnh cho mấy người có người yêu biết mình không cô đơn chứ không lại bảo mình không ai theo".

Quán quân The Voice Kids từng chia sẻ việc anh biết yêu lần đầu năm 14 tuổi. Mối tình đầu của anh chỉ kéo dài 7 tháng. Giọng ca trẻ tâm sự rằng tình yêu chính là chất liệu khiến âm nhạc của anh thăng hoa, lãng mạn hơn.

Quang Anh sinh năm 2001. Sau khi chiến thắng The Voice Kids 2013, học trò Hồ Hoài Anh cùng mẹ rời quê Thanh Hóa lên Hà Nội sinh sống để thuận tiện cho việc theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Sau đó, anh hạn chế xuất hiện mà chỉ tham gia các sự kiện giao lưu, từ thiện. Ngoài ra, Quang Anh cũng thử sức với công việc viết nhạc.

Quán quân The Voice Kids Quang Anh công khai bạn gái ở tuổi 18-2
Ngoại hình thay đổi của quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên. 

Cuối năm 2018, Quang Anh phát hành sản phẩm đầu tiên mang tên Anh quen với cô đơn. Bài hát do chính anh sáng tác, đồng thời giọng ca trẻ đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder.

Hồi tháng 5, Quang Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho biết lý do chỉnh sửa là muốn có ngoại hình hoàn hảo. Theo anh, đó là việc làm tôn trọng khán giả.

"Ai cũng có nhu cầu được đẹp lên để tự tin hơn, do đó về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không phản đối hay kỳ thị. Mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn cá nhân tôi hiện tại muốn mang đến hình ảnh tốt và phù hợp với bản thân nhất", anh nói.

Theo Zing


The Voice kids Quang Anh Giọng hát việt nhí Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao