Quán quân The Voice Thảo My tung single sau khi "mất tích"

(2Sao) - Cô nàng quán quân Giọng hát Việt 2014 quay trở lại với ca khúc mới về mẹ sau thời gian dài ẩn tích.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My cho ra mắt single Con yêu mẹ như món quà đặc biệt dành tặng cho mẹ của mình cũng như tất cả phụ nữ trong ngày lễ này.

Sau những sản phẩm âm nhạc được ra mắt gần đây như mini album Vũ Thảo My cùng với 2 MV Walkaway và Giấc mơ thiên đường (ft Bùi Anh Tuấn), thì Vũ Thảo My đã từng bước quay trở lại với đam mê âm nhạc của mình và sự đón nhận của khán giả dành cho giọng hát đầy tài năng của cô gái nhỏ này.




Trong single Con yêu mẹ, Vũ Thảo My gửi đến khán giả 2 ca khúc về mẹ, với ca khúc chủ đề Con yêu mẹ được chính Vũ Thảo My sáng tác và trình diễn trong đêm bán kết của chương trình Giọng hát Việt 2013.

Ca khúc đã gây xúc động cho cả 4 vị huấn luyện viên trong đêm diễn này. Đặc biệt, tiết mục này còn có sự xuất hiện của mẹ Thảo My trên sân khấu để tiếp thêm sức mạnh cho phần biểu diễn của Thảo My.




Ngoài ra, single còn có ca khúc Đôi tay mẹ, một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Phương. Ca khúc này từng được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ Trần Thu Hà, Vũ Thảo My đã thể hiện lại ca khúc cũng bằng chính tình cảm dành cho mẹ của mình.

Hình ảnh trong Single là sự nhẹ nhàng và nữ tính của Vũ Thảo My. Bản thân Thảo My cũng là một cô gái khá cá tính và không thích sự gò bó hay ‘yểu điệu thục nữ’, nhưng với single đầy tình cảm này, Vũ Thảo My đã thể hiện nhiều hơn phần nữ tính của mình.


Ngoài những sản phẩm âm nhạc ra mắt gần đây thể hiện được lợi thế của giọng hát của mình. Sắp tới, Vũ Thảo My sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc và hình ảnh đa dạng hơn, thể hiện sự trưởng thành và những bước tiến mới của Vũ Thảo My trong âm nhạc.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao