Quán quân Thiện Nhân: 'Tôi đã đưa bạn gái về giới thiệu gia đình'

Thiện Nhân từng đưa Ngân Trác - bạn đồng giới - về Bình Định giới thiệu với gia đình. Song chuyện tình cảm của nữ ca sĩ bị người thân phản đối.

Sự việc Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - cắt đứt liên lạc với gia đình, dẫn đến người thân của cô phải đăng đàn trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đến trưa 16/7, Thiện Nhân chia sẻ về sự việc liên quan đến mâu thuẫn gia đình, chuyện tình yêu đồng giới với Ngân Trác.

Nữ ca sĩ cho hay thời gian này, cô tạm ngừng việc đi hát để có không gian yên tĩnh, nhìn nhận lại mọi chuyện.

Quán quân Thiện Nhân: Tôi đã đưa bạn gái về giới thiệu gia đình-1
Thiện Nhân chia sẻ cô và người yêu từng về Bình Định để xin cưới.

"Tôi và gia đình sẽ nói chuyện lại khi bình tĩnh"

Thiện Nhân chia sẻ hai ngày qua, cô hứng chịu nhiều bình luận liên quan đến sự việc giữa nữ ca sĩ và gia đình. Điều đó khiến Thiện Nhân tổn thương.

"Trong thời gian qua, tôi luôn cố gắng gìn giữ cho gia đình. Tôi chưa bao giờ lên tiếng về bất kỳ chuyện gì. Thế nhưng, mọi chuyện lại xảy ra theo hướng thế này. Hai bên đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Nếu anh chị, gia đình thương tôi sẽ không làm như vậy. Mọi người tìm cách liên lạc. Tôi có chặn số điện thoại của ai đâu. Mọi người cũng biết số chị Ngân, có thể liên lạc qua đó để tìm tôi", quán quân Giọng hát Việt nhí nói.

Thiện Nhân kể trước đây, cô nhiều lần mong muốn được ra ngoài sống riêng khi bước qua tuổi 18. Trước khi quyết định sống cùng Ngân Trác (người yêu đồng giới của Thiện Nhân) vào ngày 11/1, nữ ca sĩ cũng xin phép cha mẹ, anh chị.

Cả hai từng về Bình Định để ra mắt gia đình và xin cưới. Tuy nhiên, gia đình Thiện Nhân phản đối mối quan hệ của họ.

Việc nữ ca sĩ cắt đứt liên lạc với gia đình trong một tuần qua xuất phát từ việc giành quyền kiểm soát fanpage mang tên Thiện Nhân.

"Mọi người chửi tôi bất hiếu, không thương gia đình. Nếu đặt trong trường hợp của tôi, mọi người cảm nhận thế nào. Ai cũng nói gia đình là trên hết, là nhất. Đúng, gia đình luôn là số một, là vòng tay ấm áp nhất. Nhưng gia đình tôi không được như vậy.

Tôi không mất tích mà gia đình phải tìm. Tôi vẫn sống ở TP.HCM. Còn địa chỉ cụ thể, đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ cho gia đình. Bây giờ, ai cũng mất bình tĩnh, cần một khoảng thời gian lặng để suy nghĩ rồi ngồi lại nói chuyện với nhau", nữ ca sĩ nói thêm.

Quán quân Thiện Nhân: Tôi đã đưa bạn gái về giới thiệu gia đình-2
Thiện Nhân và bạn gái Ngân Trác trong buổi chia sẻ.

Theo lời kể của Thiện Nhân, từ lúc đăng quang Giọng hát Việt nhí vào năm 2014 đến nay, số tiền đi hát được, hầu như anh chị của cô quản lý, cất giữ.

Hai năm trở lại đây, nữ ca sĩ mới được quyền giữ một số tiền nhỏ. Tuy nhiên, mọi công việc lớn nhỏ trong gia đình đều do giọng ca 20 tuổi quán xuyến về mặt tài chính.

"Tôi là người lo hết, từ việc thuê nhà cho anh chị đến chuyện cha mẹ ở quê. Khi xảy ra chuyện gì, tôi là người đứng ra xử lý mọi việc. Nhưng tôi không nghĩ ngợi gì, một mực lo lắng cho gia đình.

8 năm qua, anh trai không đi làm. Chị cũng mới đi làm gần đây. Tôi không muốn mọi người trong nhà phải chịu khổ nên luôn bao bọc, bảo vệ. Nhưng tới bây giờ, tôi cảm thấy tổn thương, đau lòng", Thiện Nhân cho biết.

Cô tiết lộ căn nhà hiện tại mà anh chị đang ở tại quận 8 cũng là một người hâm mộ ở nước ngoài tặng cô.

Khi bước ra khỏi nhà, Thiện Nhân chỉ có khoảng 30 triệu đồng trong tay do một người cha nuôi cho. Sau đó, cô đi hát hai show trong đám cưới và tiệc sinh nhật. Đó là hai chương trình cuối cùng mà cô góp mặt cho đến hiện tại.

"Tôi là con út mà phải lo toàn bộ tài chính cho gia đình. Tôi nghĩ cha mẹ lớn tuổi nên có bao tiền cũng cho mà không suy nghĩ gì. Có những thời điểm, tôi không có đồng nào trong người. Tiền đặt vé máy bay từ Bình Định vào TP.HCM cũng không đủ", cô nói.

"Tôi yêu đồng giới"

Nói về Ngân Trác, Thiện Nhân chia sẻ đây là người cô có thể tin tưởng và yêu thương. Ở tuổi 20, nữ ca sĩ nói cô có quyền được quyết định và lắng nghe bản thân mà không phải chịu áp đặt từ ai.

"Tôi năm nay 19 tuổi rồi, đôi lúc chưa chín chắn. Nhưng người yêu tôi đã trưởng thành, hơn tôi 15 tuổi, trải qua nhiều thứ, có sự nghiệp. Người yêu cho tôi được sống là chính mình, dạy cho tôi hiểu biết mọi thứ, chỉ ra những điểm sai, cần khắc phục để bản thân tốt hơn. Người đó cũng luôn tôn trọng tôi hết mực có thể", Thiện Nhân cho biết.

Quán quân Thiện Nhân: Tôi đã đưa bạn gái về giới thiệu gia đình-3
Thiện Nhân hiện sống cùng Ngân Trác ở ngoài.

“Khi ra ngoài ở, tôi xin phép gia đình nhiều lần chứ không phải đùng đùng bỏ đi. Tôi cũng từng đưa chị Ngân về Bình giới thiệu với cha mẹ và xin cưới. Tuy nhiên, gia đình tôi không đồng ý và ra sức phản đối”, cô nói.

Thiện Nhân mong muốn mọi người không chỉ trích chuyện cô yêu đồng giới. Bởi theo cô "ai cũng có quyền hạnh phúc riêng của bản thân. Cộng đồng LGBT cũng có nhu cầu kiếm tìm hạnh phúc, miễn không làm gì sai là được".

Về phía Ngân Trác, người này nói cô và Thiện Nhân quen biết từ lâu. Khi Thiện Nhân thi Giọng hát Việt nhí 2014, cô là người quản trị fanpage của nữ ca sĩ. Ngân Trác gặp lại Thiện Nhân từ năm 2021. Cả hai phát sinh tình cảm vào đầu năm nay.

"Trong quá trình tâm sự, nói chuyện, tôi hiểu được Thiện Nhân bị áp lực bởi gia đình. Tôi thương và muốn bảo vệ em ấy. Tôi không bỏ bùa ngải gì với Nhân như cộng đồng mạng bình luận. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu thực sự", người này nói thêm.

Cuối buổi livestream, Thiện Nhân khóc. Cô nói mong muốn khán giả không chỉ trích cả hai bên để làm tổn thương người trong cuộc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-quan-thien-nhan-toi-da-dua-ban-gai-ve-gioi-thieu-gia-dinh-post1336293.html?fbclid=IwAR1cG3QcxoxMWuWjbXE5fFKShU1DduWI7Gv5rxJF579MpIHrWX5x39JnWvg

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất