Quán quân Tiền Phong Marathon, bí mật chạy 42km không ngại nắng Tây Nguyên

Để chuẩn bị cho Tiền Phong Marathon 2021, nhà vô địch Phạm Thị Hồng Lệ đã lội từ Hà Nội và Gia Lai để luyện tập và làm quen với đường đua, nắng gió Tây Nguyên…

Người hâm mộ không khỏi vui mừng trước chiến thắng của Phạm Thị Hồng Lệ tại Giải Vô địch Quốc gia Marathon đường dài 2021 (Tiền Phong Marathon). Huy chương đồng SEA Games 30 Phạm Thị Hồng Lệ đã vượt qua tất cả các đối thủ với thành tích 2 giờ 52 phút cho cự li 42,195km. Đây là một thành tích đáng tự hào của Hồng Lệ nói riêng, thể thao nước nhà nói chung.

Quán quân Tiền Phong Marathon, bí mật chạy 42km không ngại nắng Tây Nguyên-1

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đã về đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 52 phút

Để có được thành tích đó, Phạm Thị Hồng Lệ đã có những chuẩn bị chu đáo cho giải đấu. Ngay từ đầu tháng 3, chị đã lặn lội từ Hà Nội và Gia Lai để luyện tập và làm quen với đường đua. Cái nắng gió Tây Nguyên không thể làm khó bước chân của Hồng Lệ.

Chị chia sẻ: "Con gái thì ai cũng sợ làn da cháy nắng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của kem chống nắng Altruist, tôi đã vượt qua nỗi sợ ấy. Tôi thoải mái chạy dưới cái nắng của thành phố Pleiku để vượt qua chính mình."

Quán quân Tiền Phong Marathon, bí mật chạy 42km không ngại nắng Tây Nguyên-2

 Hồng Lệ đã tích cực luyện tập với sự "bảo vệ" của kem trống nắng Altruist

“Lệ đã sử dụng Altruist được 1 khoảng thời gian dài. Mỗi khi đi tập về không còn cảm giác rát da, đỏ da như trước dù phải hoạt động dưới ánh nắng mặt trời nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ưu điểm chống nắng ra thì cảm giác thoa lên da cũng rất thích, dạng sữa thấm nhanh không bị bết dính khó chịu tí nào. Ngoài dụng cụ chuyên dụng phải mang theo thì Altruist cũng là sản phẩm không thể thiếu của Lệ mỗi khi tập luyện”, Quán quân Tiền Phong Marathon chia sẻ.

Quán quân Tiền Phong Marathon, bí mật chạy 42km không ngại nắng Tây Nguyên-3

Người hâm mộ chờ đợi những thành tích tuyệt vời của Phạm Thị Hồng Lệ trong thời gian tới

Chia sẻ với báo chí việc giành ngôi vô địch, Hồng Lệ cho biết: "Đường chạy khá thử thách đối với các VĐV bởi nhiều dốc, nhưng tôi không cảm thấy áp lực bởi đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu. Tôi rất vui khi trở lại ngôi hậu giải năm nay".

Hy vọng rằng, với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Phạm Thị Hồng Lệ sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp thể thao của mình.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-tien-phong-marathon-bi-mat-chay-42km-khong-ngai-nang-tay-nguyen-n-263065.html

vận động viên marathon kem chống nắng

Tin tức mới nhất