Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?

Không có nhiều cơ hội trở thành quán quân, nhưng một tài năng như Thùy Dương bị bỏ qua có vẻ sẽ trở thành điều tiếc nuối với mùa giải năm nay.

Sau hành trình dài đấu loại, cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ khép lại bằng đêm chung kết xếp hạng vào ngày 9/9 tới đây. Trong khoảng thời gian nước rút, đông đảo khán giả đã "đặt cược" những cái tên khác nhau cho ngôi vị cao nhất.

Liệu một trong ba thí sinh Chà Mi - Thùy Dương - Kim Dung, ai sẽ có cơ hội chạm tay tới danh hiệu quán quân danh giá của mùa thi All Stars?
 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-1
Ai sẽ đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2017?

Cơ hội nào để Thùy Dương trở thành quán quân?

Xét riêng về chuyên môn, không chỉ Thùy Dương mà bộ ba cô nàng team Sang đều sở hữu tài năng cũng như kinh nghiệm trong nghề vượt trội so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, Thùy Dương là cô gái may mắn nhất trong đội hình "ngổ ngáo" này khi lọt được vào đêm chung kết xếp hạng. 

Không hổ danh là đàn chị, Thùy Dương sở hữu kỹ năng tạo dáng rất ấn tượng. Không quá ngạc nhiên khi chân dài họ Nguyễn thường xuyên được ban giám khảo khen ngợi về khả năng chụp hình, bởi trước đó cô đã là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang lớn. 

Ngay trong thử thách chụp hình cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2017, phần thắng cũng thuộc về Thùy Dương. Điều đó cho thấy cô thực sự là một đối thử đáng gờm và xứng đáng có mặt trong đêm chung kết.
 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-2
Khả năng tạo dáng của Thùy Dương khiến các thí sinh còn lại phải mơ ước.
 

Hình thể đạt chuẩn mẫu "high fashion", khả năng chụp hình vượt trội, kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk lâu năm... tất cả những thế mạnh ấy cho thấy Thùy Dương hoàn toàn xứng đáng nếu đăng quang quán quân mùa thi All Stars. 

Tuy nhiên, rất khó để Thùy Dương có thể hiện thực hóa điều đó trong đêm chung kết sắp tới. Không tự nhiên mà trước đó, Cao Thiên Trang phát ngôn một cách chắc chắn: "Thùy Dương không thể đăng quang ngôi vị quán quân"

Thứ nhất, độ tuổi 27 của Thùy Dương không còn trẻ để phát triển nghề mẫu. Bên cạnh đó, chân dài này từng một thời nằm trong blacklist (danh sách đen) của nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model, bị cấm diễn tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week.

Dù cho Thùy Dương đã phần nào làm lành với nhà sản xuất bằng cách quay trở lại mùa thi All Stars, nhưng "phốt to đùng" trong quá khứ sẽ ít nhiều cản trở cô đến với ngôi vị quán quân.
 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-3
Thùy Dương cùng "đồng bọn" từng tổ chức bữa tiệc phản đối lệnh cấm diễn của ê-kip sản xuất Vietnam's Next Top Model.

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-4
Đây là trở ngại của Thùy Dương trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Ngoài ra, trước khi đến với Vietnam's Next Top Model 2017, Thùy Dương từng ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu khác. Vì thế, chuyện cô hủy hợp đồng này để trở thành "gà cưng" của công ty đào tạo người mẫu - đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model gần như là không thể. 

Tiếp tục là một bất lợi của Thùy Dương khi cô từng tuyên bố không coi trọng người mẫu Việt đi diễn ở nước ngoài. Trong khi đó, công ty tổ chức Vietnam's Next Top Model luôn định hướng cho quán quân phát triển ở thị trường quốc tế. Với sự bất đồng quan điểm, BTC khó lòng chọn Thùy Dương trở thành quán quân để tránh việc mâu thuẫn hợp tác xảy ra sau này.

Có vẻ như Thùy Dương đã bị "triệt" giấc mơ trở thành quán quân khi trong ngôi nhà chung, cô vào vai "nữ chính phản diện" khiến nhiều người khán giả truyền hình ghét bỏ. Phản ứng tiêu cực của khán giả khi chân dài 27 tuổi trở thành quán quân chắc chắn sẽ được nhà sản xuất tính đến. 
 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-5
Thùy Dương xây dựng hình ảnh không tốt tại nhà chung Next Top 2017.
 

Khách quan mà nói, nếu chỉ chấm điểm về tài năng, Thùy Dương xứng đáng trở thành quán quân của mùa giải All Stars. Nhưng nếu kết quả chung cuộc là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố như đã phân tích, chân dài họ Nguyễn gần như không có cơ hội đăng quang ở đêm chung kết sắp tới. 

Tuy nhiên, "phim hay chờ đến đoạn kết", biết đâu nhà sản xuất chương trình sẽ tạo ra một kết quả khiến toàn bộ khán giả, thậm chí chính Thùy Dương cũng phải bất ngờ?

Chà Mi đang đi sau Kim Dung một bước

Trong khi Thùy Dương khó có thể trở thành quán quân của mùa All Stars, sự chú ý của khán giả lại nghiêng về hai cái tên còn lại trong top 3 là Kim Dung và Chà Mi. 

Xuyên suốt hành trình dài, cả hai cô gái này chưa được đánh giá cao vì thiếu nổi bật, bứt phá. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tiềm năng phát triển của Kim Dung và Chà Mi khi họ sở hữu hình thể rất lý tưởng để bước ra thị trường quốc tế. 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-6
Cả Kim Dung và Chà Mi đều sở hữu hình thể lý tưởng, phù hợp với hình tượng người mẫu "high fashion".
 

Riêng về từng cá nhân, Kim Dung được cho là đang đi trước Chà Mi một bước khi từng 2 lần giành chiến thắng tuần trong xuyên suốt mùa thi. Nghĩa là Kim Dung chỉ xếp dưới Thùy Dương về mặt thành tích, còn lại là "trên cả vạn người". 

Ngoài ra, Kim Dung cũng được dự đoán trở thành quán quân bởi gương mặt cô gái này rất ăn hình, mang nét góc cạnh và ra chất "mẫu" hơn hẳn Chà Mi. Không quá lời khi nhiều khán giả cho rằng: "Gương mặt của Kim Dung mang tính quốc tế". 

Trong khi đó, gương mặt của Chà Mi bầu bĩnh, phảng phất nét đẹp của một hoa hậu hơn là người mẫu. 
 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-7
Gương mặt của Kim Dung có thể sẽ rất được các nhãn hàng thời trang yêu thích. 
 

Bên cạnh đó, Kim Dung cũng được rất nhiều khán giả yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, quyết đoán, không khóc lóc, màu mè, nói không với thị phi xuyên suốt mùa thi All Stars. Trong khi đó, Chà Mi đang vấp phải một số phản ứng trái chiều khi được cho là sống giả tạo, thậm chí còn chính là người châm ngòi cho những cuộc chiến trong nhà chung năm nay.

Nếu Kim Dung trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2017, đây sẽ là một sự lựa chọn an toàn và có thể làm đẹp lòng nhiều khán giả cũng như người trong giới. 
 

Quán quân Vietnams Next Top Model 2017: ai mới là người đủ mạnh để lật ngược thế cờ?-8
Kim Dung được nhiều người trong giới chuyên môn "đặt cược" trở thành quán quân Next Top 2017.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-vietnams-next-top-model-2017-ai-moi-la-nguoi-du-manh-de-lat-nguoc-the-co-n-132444.html

Kim Dung Next Top chà mi next top Thùy Dương Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất