Quan tài chứa thi thể thai nhi trong bãi rác ở Bình Dương

Đi hái trái sung ăn, nhóm người phát hiện một chiếc hòm còn mới nhưng đã bốc mùi. Khi mở ra xem thì tá hỏa khi trong đó là một thi thể thai nhi đang trong thời kỳ phân hủy.

Tối 14/10, Công an tỉnh thị xã Dĩ An, Bình Dương vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một chiếc hòm đựng thi thể thai nhi bị bỏ lại trong bãi rác của xóm trọ trên địa bàn.

Quan tài chứa thi thể thai nhi trong bãi rác ở Bình Dương-1
Quan tài chứa thi thể thai nhi đang trong thời kỳ phân hủy

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày một số người dân trong xóm trọ trên đường Dương Đình Nghệ (P.An Bình, thị xã Dĩ An) phát hiện một chiếc hòm nhỏ màu vàng còn mới nhưng bốc ra mùi rất khó chịu nên tới kiểm tra.

Khi mở chiếc hòm ra thì tất cả hoảng hốt vì nhìn thấy một thi thể thai nhi đang trong tình trạng phân hủy nặng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt phối hợp cùng Công an P.An Bình tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Quan tài chứa thi thể thai nhi trong bãi rác ở Bình Dương-2
Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

Do thi thể đã phân hủy nặng nên công an chưa thể xác định được giới tính. Người dân cho biết đã thấy chiếc hòm này khoảng 15 ngày, nhưng vì đây là khu vực đổ rác nên không ai quan tâm.

Tới chiều nay một số người ra đây hái trái sung ăn thì phát hiện vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo CAO


thi thể thai nhi an ninh trật tự

Tin tức mới nhất