Quán thịt lợn nổi bần bật góc chợ khiến ai cũng tấm tắc khen cô bán hàng có '1-0-2'

Ý tưởng có 1-0-2 của cô hàng thịt khiến dân mạng không thể ngừng cười.

Chủ cửa hàng nào cũng muốn món hàng mình bán luôn tươi ngon, hấp dẫn khách hàng bởi như vậy sẽ dễ bán hơn và cũng "được giá" hơn. Không chỉ ở siêu thị mà cả các tiểu thương buôn bán nhỏ ở chợ cũng luôn đau đáu phương châm bán hàng này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô hàng thịt giăng màn ra giữa chợ để... khỏi phải mỏi tay đuổi ruồi nhặng. Hình ảnh này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo hình ảnh được chia sẻ, hàng thịt lợn này nằm trong góc đường, một chiếc bàn gỗ để bày hàng như các quầy bán thịt khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là cô bán thịt đã giăng một chiếc màn ngủ xung quanh bàn thịt và ngồi trong đó bán hàng luôn.

Có thể thấy, mục đích của việc làm này là để tránh ruồi bâu vào thịt, làm mất vệ sinh. Những vị khách khi mua hàng sẽ kéo cửa màn ra và chui vào trong luôn. 

Thịt là loại thực phẩm rất thu hút nhiều ruồi nhặng. Ý tưởng tránh ruồi nhặng có 1-0-2 của cô hàng thịt nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng.

Quán thịt lợn nổi bần bật góc chợ khiến ai cũng tấm tắc khen cô bán hàng có 1-0-2-1

Quán thịt lợn nổi bần bật góc chợ khiến ai cũng tấm tắc khen cô bán hàng có 1-0-2-2

Quán thịt lợn nổi bần bật góc chợ khiến ai cũng tấm tắc khen cô bán hàng có 1-0-2-3

Được biết hình ảnh này được chụp tại một gian chợ ở Hải Phòng. Cô bán hàng được cộng đồng mạng ''vinh danh'' là "người bán có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ về vệ sinh an toàn thực phẩm". Không những thế, cách làm này khiến gian hàng của cô nổi bần bật giữa chợ, ai đi qua cũng phải tò mò, ngước nhìn.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Bán hàng có tâm như thế tự nhiên yên tâm mua hàng hẳn.

 - Ý tưởng bá đạo, vừa bán được hàng lại vừa nhận được nhiều thiện cảm.

 - Quán của cô nổi bần bật giữa chợ luôn, lại còn dùng màn màu "hường" nữa chứ!

- Thế này đắt hàng phải biết!

- Đi mua thịt đúng là ghét nhất mấy con ruồi nhặng bâu vào. Giống ấy đuổi cũng không đi cơ. Lây lan ra bao nhiêu bệnh.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/co-ban-hang-giang-man-giua-cho-quan-noi-ban-bat-ai-cung-to-mo-415581.html?fbclid=IwAR04haY6aR--KESK4l8RwG4918BQaa3pagn7Lw2y7JxH1HYdWBdE2oOvFPw

thịt lợn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao