'Quân vương bất diệt' khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo

"Quân vương bất diệt" đã có rating thảm hại, khán giả trung thành nay còn ngán ngẩm vì NSX lồng ghép quảng cáo quá nhiều.

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook với sự góp mặt của Lee Min Ho được dự đoán là bom tấn 2020. Thế nhưng, ngay khi lên sóng, phim đã vấp phải nhiều thông tin tranh cãi: scandal của nữ phụ, kịch bản lặp lại các phim trước hay vai diễn một màu của nam chính. Rating phim rớt dần đều qua từng tập. 

Hiện Quân vương bất diệt chiếu đến tập 8. Các fan dù trung thành để cày phim nhưng vẫn phải phẫn nộ vì phải xem quá nhiều cảnh có quảng cáo. Khán giả bình luận: "Đoàn làm phim không còn nguồn tài chính nào khác từ các nhãn hàng hay sao mà phải quảng cáo bất chấp thế này".

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-1
Lee Min Ho đi quảng cáo gà rán.

Những tập đầu, màn chèn thương hiệu gà rán trong buổi hẹn hò của quân vương Lee Gon còn "có thể tạm chấp nhận". Đến những tập sau, vai nữ chính của Kim Go Eun đã mờ nhạt, lại còn phải gồng mình quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ở tập 8, cô liên tục khiến khán giả khó chịu bởi màn quảng cáo son và kim chi trắng trợn. Các cảnh đọc tên thương hiệu thậm chí còn chen cả vào phân đoạn cần cảm xúc, khiến khán giả tự hỏi không biết đang xem drama hay xem video quảng cáo kéo dài.

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-2

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-3
Dưỡng da đa năng dành cho cả nam giới

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-4
Khen nức nở túi kim chi ăn liền, khen đồng nghiệp thật khéo chọn.

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-5
Một thương hiệu trà sữa được quay rõ logo.

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-6
Chẳng khác gì quay quảng cáo trà sữa là mấy.

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-7
Còn đây là khi hoàng đế lần đầu thử cà phê đóng chai

Quân vương bất diệt khiến khán giả bực bội vì phải xem quảng cáo-8
Mặt nạ dưỡng da công nghệ mới nhất cũng được đưa vào nữa...

Khán giả cho rằng những sản phẩm xuất hiện trong phim nhiều lần có mục đích thương mại hơn là tính giải trí như các tác phẩm khác. Điều này nhiều người xem cảm thấy khó chịu. Dẫu biết rằng với một bộ phim có kinh phí "khủng" như Quân vương bất diệt cần nhiều nhà tài trợ nhưng việc quảng cáo bất chấp như vậy chỉ làm khán giả thêm bực bội.

Khán giả nhận định, chính nội dung nhạt nhòa, cộng thêm quảng cáo kéo dài này là lý do khiến phim đang rớt rating thê thảm. Hiện fan trung thành cũng phải bày tỏ thái độ muốn "quay lưng" với Quân vương bất diệt.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/quan-vuong-bat-diet-khien-khan-gia-buc-boi-vi-phai-xem-quang-cao-4097573.html

Quân Vương Bất Diệt

Tin tức mới nhất