Quang Anh: 'Từng nghĩ sẽ dừng lại trước Rap Việt, nhưng giờ tớ là Rhyder'

Quang Anh (The Voice Kids) đã có chia sẻ đầu tiên sau màn trở lại gây sốt tại Rap Việt mùa 3.

Tối 3/6, Quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) - Nguyễn Quang Anh xuất hiện với vị trí thí sinh tại Rap Việt đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bởi lẽ sau khi chiến thắng cuộc thi âm nhạc lúc 12 tuổi thì Quang Anh ít hoạt động trong làng giải trí.

Sự trở lại mới mẻ, đầy màu sắc của Quang Anh sau 10 năm đã tăng thêm sức nóng cho Rap Việt. Trong chương trình, Quang Anh nhận được 93% bình chọn của khán giả, được 4 vị huấn luyện viên bấm chọn và nam ca sĩ quyết định về đội của Andree.

Tối 3/6, Quang Anh đã đích thân giới thiệu "rap name" là Rhyder và thừa nhận từng có nhiều trăn trở về việc tiếp tục hay dừng lại sự nghiệp trước khi đến với cuộc thi Rap Việt mùa 3. Quang Anh chia sẻ về giai đoạn 10 năm đầy thăng trầm: "Có lẽ lâu lắm rồi mọi người mới thấy tớ xuất hiện và tớ cũng nhớ mọi người nhiều lắm. Tớ muốn cảm ơn các cậu, cũng bẵng đi một thời gian tớ không xuất hiện nhưng lần trở lại này tớ thấy mọi người vẫn luôn ủng hộ và chờ đón tớ.

Thời gian 10 năm qua có rất nhiều trải nghiệm vui đến với tớ và đồng thời tớ cũng gặp nhiều điều không hay, có những thời điểm tớ đã phải đứng giữa 2 lựa chọn là 'tiếp tục' hay 'dừng lại'. Tớ là Quang Anh đây và rap name của tớ là Rhyder. Tớ phải cảm ơn mọi người nhiều lắm vì những thời điểm tớ có suy nghĩ 'dừng lại' để làm một công việc khác thì tớ lướt mạng xã hội xem những bài viết về tớ gần nhất, tớ thấy đâu đó vẫn có người chờ đợi tớ trở lại, tớ đứng tại sân khấu Rap Việt mùa 3 như các cậu đã thấy".

Quang Anh: Từng nghĩ sẽ dừng lại trước Rap Việt, nhưng giờ tớ là Rhyder-1
Quang Anh quyết định trở lại một cuộc thi về âm nhạc sau 10 năm nhận giải Quán quân Giọng hát Việt nhí

Vì cảm nhận được sự kỳ vọng từ người hâm mộ, Quang Anh có động lực để chính thức trở lại sân khấu Rap Việt với một phong cách mới. Quán quân The Voice Kids thổ lộ: "Tớ cảm thấy rất hạnh phúc và cảm xúc tớ như vỡ oà khi được 4 chọn từ 4 huấn luyện viên, em cảm ơn ban giám khảo đã gửi gắm em về với đội của anh Andree. Tớ sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa, mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Rhyder trong vòng sau và chặng đường phía trước".

Quang Anh: Từng nghĩ sẽ dừng lại trước Rap Việt, nhưng giờ tớ là Rhyder-2
Quang Anh có sự thay đổi về ngoại hình ở tuổi 22

Cách đây 10 năm, Quang Anh đã vượt lên rất nhiều đối thủ để chiến thắng giải Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Thời điểm đó, Quang Anh được xem là một "ngôi sao nhí", sở hữu giọng hát nội lực, chinh phục được rất nhiều thể loại nhạc như: rock pop, dance-pop, dân gian đương đại...

Nếu như Á quân Phương Mỹ Chi chăm chỉ đi hát và tạo dựng được vị trí trong showbiz Việt thì Quang Anh ít lộ diện để dành thời gian cho việc học. Quang Anh từng thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của Quang Anh có nhiều thử thách, nam ca sĩ nhí từng có ý định từ bỏ tất cả để trở về quê, mở một cửa hàng trà sữa, mỹ phẩm hoặc quần áo để kinh doanh.

Quang Anh: Từng nghĩ sẽ dừng lại trước Rap Việt, nhưng giờ tớ là Rhyder-3
Quang Anh thời điểm đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt Nhí

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quang-anh-tung-nghi-se-dung-lai-truoc-rap-viet-nhung-gio-to-la-rhyder-20230603225721682.htm

Rap Việt Quang Anh

Tin tức mới nhất