Quảng Bình: Cậu ruột 'thú tính' hiếp dâm cháu gái 15 tuổi đến mang thai

Trong thời gian sống tại nhà cậu ruột, em V. nhiều lần bị Tuất khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 20/5, đại diện Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Tuất (SN 1970, trú tại xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu H.M.V. (15 tuổi, trú xã Quảng Tiên, cháu ruột của Tuất).

Được biết, vào tháng 11/2020, mẹ cháu V. qua đời, sau đó V. đến ở gia đình cậu ruột là đối tượng Tuất để trông coi nhà cửa. 

Trong thời gian sống tại nhà cậu ruột, em V. nhiều lần bị Tuất khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Quảng Bình: Cậu ruột thú tính hiếp dâm cháu gái 15 tuổi đến mang thai-1
Đối tượng Hoàng Văn Tuất

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, vì cảm thấy không thể cố gắng sống chung với người cậu "thú tính" nên vào tháng 3/2021, V. tự bắt xe khách đi vào nhà người thân ở Gia Lai để ở nhờ. Sau đó, V. bắt đầu có những triệu chứng bất thường nên người thân đưa em đi khám và phát hiện V. đã mang thai được hơn 21 tuần. 

Gặng hỏi mãi, V. mới kể lại mọi chuyện cho người nhà. Nghe xong, người thân của V. vô cùng tức giận nên làm đơn tố cáo và trình báo Công an thị xã Ba Đồn vào ngày 14/5/2021. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã triệu tập đối tượng Hoàng Văn Tuất lên trụ sở làm việc. Tại đây, Tuất thừa nhận hành vi đồi bại của mình với cháu gái ruột. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nhanh chóng hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng Tuất theo quy định của pháp luật

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-ruot-hiep-dam-chau-gai-15-tuoi-den-mang-thai-n-262540.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất