Quảng cáo cờ bạc trá hình, cô gái 'xin bạn trai 500 triệu' bị sờ gáy

Được bạn thân nhờ share đường link liên quan đến ứng dụng đỏ đen, Đoan Minh có thể bị cơ quan chức năng mời lên làm việc.

Bước ra từ show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc cùng những phát ngôn gây sốc, những ngày qua cô gái tên Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) đã nhận về nhiều chú ý của dân mạng.

Quảng cáo cờ bạc trá hình, cô gái xin bạn trai 500 triệu bị sờ gáy-1

Từ cô gái ít người biết đến, hiện Facebook của 9X đã có 40 nghìn người theo dõi. Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, lợi dụng việc bản thân đang có nhiều người chú ý, cô gái này đã đăng tải bài viết quảng cáo cho một đường link được cho là app 18+.

Dù bản thân khẳng định chưa click vào xem bao giờ nhưng hành động này của cô gặp khá nhiều chỉ trích.

Quảng cáo cờ bạc trá hình, cô gái xin bạn trai 500 triệu bị sờ gáy-2

"Mình đã nói với người anh của minh, mình đang bị bão mạng nên không up gì cả. Nhưng anh mình nói 'thôi up hộ cái để mấy anh kiếm người yêu dễ đúng gu.

Tải app có người yêu liền nha chứ gu của cô thì lạ quá, lại không phải nhan sắc hot girl mất công lại khổ mấy anh ấy ra'.

Dạ mà ảnh quảng cáo của em vậy thôi nha chứ em chưa xài. Nhưng em nghĩ  app là thật vì anh đưa em list thông tin của mấy bạn gái xinh lắm", cô gái này viết.

Nhận về vô số ý kiến tiêu cực, Viên Minh sau đó lại lên tiếng giải thích, đó không phải là web 18+ mà là trò chơi bắn cá và được bạn nhờ chia sẻ nên mới đăng bài. Hiện status quảng cáo này cũng đã được xóa khỏi trang cá nhân của nữ nhân viên văn phòng.

Quảng cáo cờ bạc trá hình, cô gái xin bạn trai 500 triệu bị sờ gáy-3
Ảnh minh họa (nguồn VTC).

Dù đã có ý hối lỗi nhưng liên quan đến chuyện Đoan Minh quảng cáo ứng dụng có dấu hiệu vi phạm pháp luật mới đây, chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - ông Nguyễn Đức Thọ cho biết trên Zing.vn, việc cô gái này quảng cáo ứng dụng phi pháp sẽ bị xử lí nghiêm khắc.

“Việc quảng cáo cho các trang website có nội dung không lành mạnh, trò chơi đỏ đen có đổi thưởng cũng sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật”, ông Thọ nói.

Vị này cũng nhấn mạnh, Sở đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh và có hướng ngăn chặn, xử lý các ứng dụng phi pháp được quảng cáo tràn lan thời gian qua.

“Hiện tại, quy định về công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động cung cấp thông tin trên không gian mạng là đầy đủ, biện pháp chế tài đủ để răn đe, hình thức áp dụng xử lý mạnh cả về trách nhiệm hành chính lẫn hình sự”, ông cho hay.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-minh-ghep-doi-than-toc-bi-so-gay-vi-quang-cao-ung-dung-co-bac-n-267594.html

ghép đôi thần tốc cờ bạc

Tin tức mới nhất