Quảng cáo nội y của Jennie bị gỡ sau vài ngày

Bức ảnh quảng cáo của Jennie bị gỡ và thay thế bằng ảnh siêu mẫu Naomi Campbell.

Đầu tháng 9, Jennie chính thức trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên được Calvin Klein bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá nội y của hãng được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun và Kim Hee Joon.

Bộ ảnh mang phong cách tối giản với bối cảnh là những không gian quen thuộc như bếp, phòng ngủ, phòng giặt, bồn tắm… Nữ ca sĩ tạo dáng quyến rũ, khoe vẻ trưởng thành trong trang phục nội y của thương hiệu Mỹ.

Quảng cáo nội y của Jennie bị gỡ sau vài ngày-1
Jennie là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng nội y.

Hình ảnh quảng bá của nữ ca sĩ xuất hiện trên tấm áp phích lớn treo ở một cửa hàng trên đường phố New York, Mỹ. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, bức ảnh của thành viên Black Pink đã bị thay thế bằng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới của Naomi Campbell kết hợp giữa Kith và Calvin Klein.

Bức ảnh được chụp bởi người hâm mộ của siêu mẫu và vụ việc cũng nhận luồng phản ứng trái chiều từ dân mạng. Nhiều người để lại bình luận bất bình vì sự thay đổi đột ngột của nhãn hàng Mỹ khi vừa thông báo Jennie trở thành đại sứ thương hiệu.

Số còn lại cho rằng Calvin Klein buộc phải thay đổi hình ảnh áp phích bởi đây là chiến dịch mới kết hợp với Kith và Naomi Campbell lại là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập.

"Dù sao thì Jennie vẫn là đại sứ thương hiệu và hình ảnh của cô được sử dụng trong thời gian dài, còn siêu mẫu Naomi chỉ hợp tác ở một chiến dịch trong thời điểm ngắn, nên chắc chắn Calvin Klein sẽ ưu tiên hình ảnh của siêu mẫu hơn", người dùng mạng xã hội bình luận.


Quảng cáo nội y của Jennie bị gỡ sau vài ngày-2
Bức ảnh quảng cáo của Jennie được gỡ và thay bằng ảnh Naomi Campbell.

Theo Page Six, Naomi Campbell vẫn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng săn đón dù đã bước qua tuổi 50. Siêu mẫu trở lại với Calvin Klein trong chiến dịch thời trang mùa thu đông 2021.

Cô là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập nội y mới kết hợp giữa Kith và nhãn hàng Mỹ. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Campbell Addy. Siêu mẫu diện nhiều kiểu nội y khác nhau với thiết kế tay dài, dạng tank top hay bra thể thao in logo Calvin Klein ở phần viền.

Tấm ảnh nhận được nhiều quan tâm nhất chính là bức hình Naomi mặc chồng 3 chiếc quần nội y và dùng tay che ngực khoe dáng gợi cảm.

Quảng cáo nội y của Jennie bị gỡ sau vài ngày-3
Quảng cáo nội y của Naomi Campbell. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-cao-noi-y-cua-jennie-bi-go-sau-vai-ngay-post1263798.html?fbclid=IwAR04LgsxUS8aBh-GzJU07C5FI57q5rZa9KfjQ8dO7ZMwIemNYLZE1RJMXu8

Jennie Kim Black Pink nội y

Tin tức mới nhất