Quang Đăng nhảy 'Bigcity boi' toàn ngôn ngữ 18+ trong trường tiểu học

"Nếu là ngẫu hứng, tại sao Quang Đăng không lựa chọn một bài hát khác hoặc nếu không có bài phù hợp, không nhất thiết phải nhảy", dân mạng nêu ý kiến.


Clip Quang Đăng nhảy "Bigctity boi" của Binz trong lễ bế giảng tại một trường học

Mới đây cư dân mạng đang truyền tay clip Quang Đăng nhảy trong trường học trên nền nhạc ca khúc Bigcity boi của Binz. Ai từng nghe qua bài hát này đều biết trong đó có những câu từ mang nghĩa nhạy cảm. Vì thế việc nam dancer phát và sử dụng trước toàn trường bao gồm cả học sinh tiểu học khiến nhiều người bất bình.

Quang Đăng nhảy Bigcity boi toàn ngôn ngữ 18+ trong trường tiểu học-1

Quang Đăng nhảy Bigcity boi toàn ngôn ngữ 18+ trong trường tiểu học-2Quang Đăng nhảy Bigcity boi toàn ngôn ngữ 18+ trong trường tiểu học-3Quang Đăng nhảy Bigcity boi toàn ngôn ngữ 18+ trong trường tiểu học-4

Có bình luận tự nhận là học sinh của trường cho biết đây là ca khúc được Quang Đăng ngẫu hứng biểu diễn tặng thêm, chứ trước đó nam dancer đã nhảy ca khúc Ghen Cô Vy theo yêu cầu của nhà trường.

Dù vậy, cộng đồng mạng cũng không tán thành. "Nếu là ngẫu hứng, tại sao Quang Đăng không lựa chọn một bài hát khác hoặc nếu không có bài phù hợp, cũng không nhất thiết phải nhảy cơ mà", dân mạng nêu ý kiến.

Quang Đăng nhảy Bigcity boi toàn ngôn ngữ 18+ trong trường tiểu học-5


MV "Bigctity boi" của Binz với nhiều ngôn ngữ 18+

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Binz Quang Đăng

Tin tức mới nhất