Thái Trinh từng ám chỉ 'tiểu tam' cướp mất Quang Đăng trong MV ra mắt sau khi chia tay

Trong MV "Ai sẽ thay em yêu lại anh" ra mắt cuối năm ngoái, Thái Trinh vào vai người thứ ba, và tình địch của cô "vô tình" lại có nghề nghiệp là một gymer.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng lan truyền thông tin về biên đạo múa Quang Đăng. Cụ thể, nam dancer bị đồn qua lại với HLV Fitness Hana Giang Anh trong quãng thời gian hẹn hò Thái Trinh. Và đó được cho là nguyên nhân khiến cặp đôi showbiz tuyên bố đường ai nấy đi sau gần 3 năm gắn bó. 

Khi 2Sao.vn liên lạc với Quang Đăng, anh không muốn bàn luận gì về vấn đề này, chỉ muốn tập trung cho công việc. Trong khi đó, Hana Giang Anh lại ngầm bác bỏ nghi án ngoại tình với biên đạo múa và cho rằng đó là thông tin bịa đặt. 

Thái Trinh từng ám chỉ tiểu tam cướp mất Quang Đăng trong MV ra mắt sau khi chia tay-1

Giữa lúc tình cũ và người bị đồn là tiểu tam có hành động né tránh, phủ nhận sự việc, Thái Trinh chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định chuyện yêu đương của nam biên đạo và Hana Giang Anh có hay không, giờ đây cô không còn quan tâm. 

"Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Vì trời đất biết hết cả đấy!", Thái Trinh cho hay. 

Thái Trinh từng ám chỉ tiểu tam cướp mất Quang Đăng trong MV ra mắt sau khi chia tay-2

Mới đây, nhiều người để ý trong MV mới nhất của Thái Trinh Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh - sản phẩm ca nhạc Thái Trinh  phát hành sau thời gian chia tay Quang Đăng có chi tiết liên quan đến một cô nàng gymer. 

Trong MV, Thái Trinh vào vai "Tuesday" xen vào chuyện tình cảm giữa Samuel An và Bùi Linh Chi. Chỉ đến khi Linh Chi tìm lại Samuel An tại Đà Lạt - nơi homestay cô đang sinh sống, Thái Trinh mới biết mình là kẻ thất bại. Đáng nói, Linh Chi lại là một gymer, tương đồng với nghề nghiệp của Hana Giang Anh - người bị đồn "tiểu tam" phá vỡ chuyện tình 3 năm của Thái Trinh - Quang Đăng. 

Thái Trinh từng ám chỉ tiểu tam cướp mất Quang Đăng trong MV ra mắt sau khi chia tay-3

Thời điểm ra mắt MV, Thái Trinh đã rơi nước mắt khi bộc bạch chuyện tình cảm đã qua với Quang Đăng: 

"Tôi không muốn nhắc đến cũng không giải thích về chuyện đã qua giữa tôi và Quang Đăng, hay chọn cách nói về người thứ 3. Thời gian yêu nhau, tôi đã không còn là chính mình, không chỉ trong sự nghiệp mà còn ở tinh thần. Mỗi khi đối diện với người khác và kể cả anh ấy, tôi không còn là tôi.

Tôi bòn rút hết cảm xúc và năng lượng tích cực để nhận lại những điều tiêu cực. Tôi đã bỏ quên bản thân. Cuộc sống lúc đó của tôi chỉ xoay quanh anh ấy nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Đáng lẽ tôi phải luôn yêu bản thân mình trước. Phải trải qua một mối tình đổ vỡ mới nhận ra rằng sự hy sinh đó là sai.

Cho đến bây giờ, tôi hận anh Đăng, không muốn nhìn mặt và cũng chưa biết đến khi nào tôi mới có thể tha thứ. Tôi muốn mọi thứ tự nhiên. Tôi cố gắng để không ôm nỗi hận trong lòng hay xem nó không còn tồn tại. Tuy nhiên, dù có cố gắng thế nào thì đau khổ đó cũng sẽ ở trong lòng, trừ khi bạn đối diện với nó".

Thái Trinh từng ám chỉ tiểu tam cướp mất Quang Đăng trong MV ra mắt sau khi chia tay-4
Thái Trinh nói rằng cô hận và chưa biết khi nào sẽ tha thứ cho Quang Đăng.


MV "Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh"

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất