Quang Đăng, Phạm Thanh Thảo, Thái Thùy Linh làm gì trong ngày Valentine?

Suy tư, nỗi niềm trong ngày lễ Tình nhân 2018 đã được các giọng ca bày tỏ qua từng lời hát sâu sắc, như muốn rút ruột gan.

Quang Đăng hoá hoàng tử điển trai ra mắt vũ đạo ngôn tình nhân dịp 14/2

Nhân dịp Valentine, chàng biên đạo điển trai Quang Đăng tiếp tục tung clip thể hiện những động tác vũ đạo kỹ thuật như một lời thủ thỉ dễ thương về mối tình bước ra từ tiểu thuyết.
 

Tái xuất với diện mạo lộng lẫy kết hợp cùng cô bạn thân - diễn viên múa Hoàng Yến - cả hai đã kết hợp tạo nên những bước nhảy vô cùng uyển chuyển, quyến rũ người xem mang tên Perfect Valentine được dựng trên nền nhạc Perfect Duet nổi tiếng của Ed Sheeran.
 
Ngoài ra, Quang Đăng cùng Hoàng Yến còn đầu tư mạnh về trang phục lẫn bối cảnh quay hình. Đó là những bộ cánh sang trọng, trong không gian nhà thờ có kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Điều đó đã góp phần vẽ nên một câu chuyện tình yêu đầy chân thật của cặp tình nhân, với những phân đoạn tình cảm âu yếm lãng mạn.

Quang Đăng, Phạm Thanh Thảo, Thái Thùy Linh làm gì trong ngày Valentine?-1Quang Đăng, Phạm Thanh Thảo, Thái Thùy Linh làm gì trong ngày Valentine?-2Quang Đăng, Phạm Thanh Thảo, Thái Thùy Linh làm gì trong ngày Valentine?-3

Không chỉ là món quà dành tặng cho những cặp đôi đang yêu nhân dịp Valentine, clip còn chứa đựng nhiều ý nghĩa hạnh phúc về những câu chuyện tình yêu đẹp, có cái kết viên mãn. Khi thực hiện clip này, Quang Đăng cũng chỉ mong các cặp đôi có một mùa Valentine ý nghĩa và đáng nhớ.

Đi qua sóng gió hôn nhân, Phạm Phương Thảo bàn chuyện tình yêu hờn dỗi, ghen tuông

Nhân mùa lễ tình yêu 2018, Phạm Phương Thảo chính thức phát hành phiên bản MV cho sáng tác mới nhất mang tên Thương nhau thì đừng.

Ít ai có thể nghĩ rằng với người đã đi qua những sóng gió hôn nhân như Phạm Phương Thảo lại có thể viết về tình yêu một cách tình tứ, e ấp, nồng nàn mà vô cùng duyên dáng như cô gái mới yêu lần đầu như vậy. 

Những cảm xúc yêu trong sáng tác mới này của Phạm Phương Thảo đưa người nghe vào một thế giới tình yêu đầy màu sắc, có hờn giận ghen tuông nhưng trong veo, êm dịu khiến ai nghe rồi ai cũng muốn… bỏ qua hết mọi giận hờn với người mình yêu.

Bài hát cũng được xem là sự níu kéo êm dịu của cô gái khi bị người yêu giận. Vừa là lời dỗ dành, xoa dịu, nhưng lại vừa là những lời yêu mặn mòi, nồng nàn của cô gái đối với chàng trai, thể hiện tình yêu sâu sắc của cô đối với người mình yêu, cô cũng đồng thời tranh thủ tỏ tình.

Quang Đăng, Phạm Thanh Thảo, Thái Thùy Linh làm gì trong ngày Valentine?-4

Thái Thùy Linh than thở "Vắng anh mùa đông" trong dịp Valentine 2018

Nữ ca sĩ bất ngờ trở lại với âm nhạc bằng MV Vắng anh mùa đông theo phong cách bolero. 

Trong phòng thu, Thái Thùy Linh đã khóc rất nhiều. Nữ ca sĩ tâm sự càng hát, cảm xúc càng như những đợt sóng, nhấn chìm Thái Thùy Linh vào một thế giới khác, giống như chính cô là người bị phản bội vậy. 
 

MV Vắng anh mùa đông thực hiện trong khoảng thời gian gấp gáp, còn nhanh hơn cả phần thu âm. Không còn hình ảnh của cô Linh bộ đội mọi người quen thuộc bao năm nay, mái tóc ngắn nghịch ngợm được thay bằng mái tóc dài mềm mại... chưa bao giờ Thái Thùy Linh lại để lộ sự mong manh và yếu đuối như trong MV lần này - một Thái Thùy Linh rất đàn bà, rất nữ tính, vẫn dữ dội đấy nhưng là “dữ dội chìm sâu”.

Không chỉ thay đổi cách chọn dòng nhạc, cách diễn, cách hát... mà Thái Thùy Linh thừa nhận, bây giờ cô mới thực sự học để làm một người phụ nữ đúng nghĩa. 

Quang Đăng, Phạm Thanh Thảo, Thái Thùy Linh làm gì trong ngày Valentine?-5

Có lẽ chỉ sau khi trải qua nhiều biến cố, nhiều sóng gió của cuộc đời, Thái Thùy Linh đã thực sự hiểu, muốn hạnh phúc và có được một người đàn ông, trước hết bản thân mình phải là một người đàn bà trước đã.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-dang-pham-thanh-thao-thai-thuy-linh-lam-gi-trong-ngay-valentine-n-146476.html

Thái Thùy Linh Quang Đăng Phạm Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao