Quang Hà: 'Ngoại tình trong tư tưởng là bình thường'

Nam ca sĩ cho biết ở thời buổi hiện tại có nhiều kiểu ngoại tình, và ngoại tình cũng là khía cạnh nhỏ trong tình yêu

Mới đây, nam ca sĩ Quang Hà đã chính thức cho ra mắt MV Ngoại Tình, đây là ca khúc được Khắc Việt viết riêng cho anh cách đây 1 năm nhưng vì tình hình dịch bệnh nên ca khúc đến hiện tại mới được ra mắt công chúng. Nam ca sĩ khẳng định bản thân không chạy đua theo chủ đề nóng như tiểu tam, người thứ ba..

Quang Hà: Ngoại tình trong tư tưởng là bình thường-1

Cũng theo Quang Hà, thông thường các nhạc sĩ sẽ sáng tác về chủ đề tình yêu đôi lứa, hạnh phúc, chia ly... chứ hiếm khi nói về chủ đề ngoại tình. Anh muốn phá cách trong âm nhạc, thoát khỏi vùng an toàn để làm mới bản thân.

Nam ca sĩ tự thu âm, mix và master ca khúc Ngoại Tình tại phòng thu ở nhà riêng. Anh cũng đảm nhận vai trò nam chính trong MV với nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn mà khán giả chưa từng thấy ở Quang Hà trước đây.

Quang Hà: Ngoại tình trong tư tưởng là bình thường-2

Trong MV, Quang Hà vào vai một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc nhưng lại có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác ngoài xã hội. Dù biết việc làm của mình là sai trái nhưng anh vẫn cứ lao vào mối quan hệ không lành mạnh dẫn đến giằng xé trong tư tưởng: Một nửa muốn về với gia đình, một nửa vẫn muốn tiếp tục qua lại với người thứ 3.

Sự dằn vặt khi dồn đến đỉnh điểm khiến Quang Hà không kiểm soát được hành vi, đập phá mọi thứ trong căn phòng. Và khi ấy một cánh cửa hi vọng lóe sáng, Quang Hà trở về với gia đình hạnh phúc của mình.

Còn người thứ 3 xem đó là mối thù hận, cặp với một đàn ông khác (MC Phan Anh đóng). Một ngày cô gái cùng tình mới quay trở lại gặp Quang Hà và thể hiện thái độ khiêu khích qua ánh nhìn sắc lạnh.

Quang Hà: Ngoại tình trong tư tưởng là bình thường-3

Nam ca sĩ cho biết, ngoại tình là khi một người lừa dối, phản bội người yêu, vợ hoặc chồng của mình về mặt tình cảm hay thể xác. Sự phản bội này gây tổn hại to lớn đến người còn lại trong mối quan hệ, gây suy sụp tâm lý, đánh mất sự tôn trọng và niềm tin.


MV Ngoại Tình - Quang Hà

Chia sẻ về việc ngoại tình trong tư tưởng, Quang Hà bộc bạch: “Tôi nghĩ ngoại tình tư tưởng là hết sức bình thường. Ngoài kia có nhiều người mình thích, đẹp hơn người yêu mình, bảo không thích là giả dối rồi. Tất cả mọi người đều có, quan trọng mức độ ngoại tình như thế nào, nhiều hay ít, chấp nhận được hay không chấp nhận được. Tình yêu là thứ mang đến cho ta sự gần gũi, sự yêu thương, ngoại tình lại làm cho trái tim nhiều người bị tổn thương. Ngoại tình cũng là khía cạnh nhỏ trong tình yêu”

Sau MV Ngoại Tình, Quang Hà và ê-kíp đang bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn khác. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Nội hi vọng liveshow mà anh dành nhiều tâm huyết sớm được diễn ra sau 2 lần bị hoãn vì Covid-19.

Đào Trang
Theo VietNamNet

 


quang hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao