Quang Hải - Văn Hậu thay thế Đức Chinh - Tiến Dũng trở thành 'cặp đôi đam mỹ'

Theo đó, khi được MC hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Văn Hậu nhanh nhẹn trả lời muốn có một cô người yêu giống như Quang Hải.

Những ngày vừa qua, hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước đón mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, Thành đoàn Hà Nội tổ chức tuyên dương, khen thưởng 7 cầu thủ đang thi đấu cho các CLB bóng đá Hà Nội và trong nước.

Trong buổi giao lưu, một số cầu thủ đã về quê sớm thăm gia đình nên chỉ còn Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng.

Tại đây khi được MC đặt câu hỏi nếu chọn một từ để lí giải thành công của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á, các cầu thủ lần lượt nói: “Đoàn kết” - Duy Mạnh; “Tự tin” - Quang Hải; “Cháy hết mình” - Văn Hậu, “Việt Nam” - Đình Trọng.


Clip Văn Hậu trải lòng về mẫu bạn gái lý tưởng

Tiếp đó, khi được đặt câu hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Quang Hải thẳng thắn trả lời: “Công việc của em đặc biệt phải di chuyển nhiều nên em mong muốn người bạn gái biết cảm thông, chia sẻ”.

Chưa có bạn gái, cậu em út Văn Hậu bất ngờ cho biết trong tương lai muốn có người yêu "giống anh Quang Hải" khiến khán giả trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Trước đó trong một vài lần phỏng vấn với báo chí, Bùi Tiến Dũng và Xuân Trường từng bật mí muốn có bạn gái là người chân thành, biết cảm thông, sẻ chia. Điều này minh chứng không chỉ đoàn kết trên sân, các cầu thủ U23 Việt Nam còn cực giống nhau trong việc chọn người yêu.

Trước đó, người hâm mộ trái bóng tròn vô cùng thích thú trước sự hài hước của cặp đôi Đức Chinh - Tiến Dũng mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau. Ngay lập tức không ít người đã đặt biệt danh cho họ là "cặp đôi đam mỹ".
 

T.H
Theo Vietnamnet


Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao