Quang Hải chia sẻ 'đắng lòng' sau trận thua Thái Lan

Quang Hải thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhưng cá nhân anh và toàn đội chắc chắn không từ bỏ.

Tối 23/12, đội tuyển Việt Nam có cuộc chạm trán đối thủ Thái Lan tại trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2020. Dù tuyển Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm, song tỉ số chung cuộc là 0-2 nghiêng về đội bạn. 

Khép lại hơn 90 phút thi đấu với nhiều tranh cãi liên quan tới các quyết định của trọng tài, Quang Hải đã có những trải lòng riêng.

''Đây là trận đấu khó khăn nhưng cá nhân Hải và toàn đội chắc chắn không từ bỏ. Còn 90 phút nữa, chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có.

Cá nhân Hải và anh em, tất cả nắm chặt tay nhau, thi đấu tới những phút cuối cùng'', Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải chia sẻ đắng lòng sau trận thua Thái Lan-1
Quang Hải có nhiều pha dứt điểm đẹp mắt nhưng trúng cột dọc.

Trong trận đấu với Thái Lan, chân sút số 19 "5 lần 7 lượt" có những cú sút đẹp mắt nhưng lại bị khung thành đối phương từ chối. Có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo đã thiếu chút may mắn, và nếu trọng tài có những quyết định sáng suốt hơn thì có lẽ thế cục đã đổi chiều.

Trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan, trọng tài Al-Adba Saoud Ali (người Qatar) được cho có nhiều quyết định chưa công bằng, thậm chí thiên vị đội bóng xứ chùa vàng. 

Một trong những tình huống gây tranh cãi nhất là ở phút 42, thủ môn Chatchai của đội bạn băng ra ngoài vòng cấm và phạm lỗi cực thô khi bị Văn Toàn vượt qua. Dù vậy, trọng tài chính lại chỉ phạt thẻ vàng.

Quang Hải chia sẻ đắng lòng sau trận thua Thái Lan-2
Xót xa hình ảnh thầy Park quỳ gối sau trận thua Thái Lan.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra bức xúc trước những quyết định của trọng tại. Trả lời họp báo, ông bày tỏ không muốn nói về trọng tài.

Sau đó HLV người Hàn Quốc kiến nghị sử dụng VAR ở trận đấu tiếp theo. "Các giải đấu giờ đều áp dụng VAR (trợ lý trọng tài video) rồi. Chúng ta nhận được nhiều tài trợ thì cũng nên đưa VAR vào giải quyết các tình huống gây tranh cãi.

Nếu giờ chưa áp dụng được VAR thì giải tới chúng ta áp dụng để tham khảo cho chính xác, cần làm vậy để đảm bảo tính công bằng cho các đội", thầy Park nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-chia-se-xot-xa-sau-tran-thua-thai-lan-n-290019.html

Quang Hải AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao